#สยองขวัญ 002


10 สถานที่ผีสิงที่โหดร้ายและน่ากลัว
เราทั้งหมดกำลังจะตาย มันประมาณว่า ประชาชนประมาณ 150 , 000 ตายทั่วโลกทุกวัน โศกนาฏกรรมมาในรูปทรงและรูปแบบ ไม่จําเป็นต้องน้อยกว่าอื่น แต่เรามักจะยืมหูเรียกขี้สงสารเหยื่อของความรุนแรง มีคนตัดสั้นในนายก ตัดขาดจากมนุษย์ ด้วยอย่างรวดเร็ว หัวใจ wrenching ไอ้บ้า แทนที่จะก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ถ้าคุณไม่พร้อมที่จะไป คุณสามารถคว้าเส้นเดียว จับ ปล่อยบางอย่างแยกส่วนชิ้นตัวเองหลอกหลอนแผ่นดินแห่งชีวิต ทำเสียงสะท้อนผ่านความตายนิรันดร์ ความเชื่อเรื่องผีเป็นหนึ่งในที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษยชาติความผิดความสุข , และสำหรับเหตุผลที่ดี ทั้งหมดที่ใช้คือ 1 คืน ในห้องที่มืดมิดที่กระซิบเติมเงาๆทองถอนหายใจ อาจจะใกล้คราดของเล็บที่เปื้อนเลือดให้เชื่อจากหนักที่สุดต้มผู้สงสัย

สนามเด็กเล่นแห่งความตาย
สุสานเมเปิลฮิลล์ ( ภาพด้านบน ) จะขยายตัวและเก็บรักษาอย่างดี อนุสาวรีย์จริงนับไม่ถ้วน ชีวิตไว้ที่นั่น เป็นสุสานที่เก่าแก่ที่สุดใน Huntsville , Alabama , มันเป็นสถานที่พักผ่อนที่ชื่นชอบของ yellowhammer รัฐที่ร่ำรวย รวมทั้งห้าห้าเราอลาบามาผู้ว่าการและวุฒิสมาชิก ในระหว่างวัน แดดออกและร่าเริงหากตาดเศร้าหมอง แต่เมื่อมืดคืบคลานเข้ามา และสุดท้ายของวัน ความอบอุ่น ส่องจากพื้นเปียกชุ่ม เป็นวิญญาณของเด็กที่ตายออกมาเล่น ตั้งอยู่บนขอบของรอบสุสานเป็นสนามเด็กเล่นเล็ก ๆ และเมื่อเวลานัด 10 บน ราตรีสงบตาย ชิงช้าขึ้นสนิม . ชีวิต , ภาพนิ่งครวญครางภายใต้น้ำหนักที่มองไม่เห็น และหัวเราะเสียงประหลาดไปยังสุสานภูมี มีอยู่สอง backstories สำหรับชื่อ aptly ตายสนามเด็กเล่น : หนึ่งระบุว่า วิญญาณของเด็กที่ถูกฝังอยู่ในสุสานเมเปิลฮิลล์กำลัง frolicking ในสนามเด็กเล่น อีกอย่างคือ มากกว่าน่ากลัว ตำนานกล่าวว่า อลาบาม่า Madison County ผ่านผื่นของเด็กที่ถูกลักพาตัวในช่วงต้นทศวรรษ เด็กถูกทิ้งภายหลังพบในสนามเด็กเล่น แต่คนร้ายไม่เคยถูกจับ ไม่มีใครเคยอ้างว่าได้ถูกโจมตีโดยผี แม้ว่าผู้เข้าชมมักจะไปกับเรื่องราวของชั่แสงลอยรอบ ๆสนามเด็กเล่น วิญญาณผีเด็ก

แม่มดดำ เซลล์
ในดินแดนแห่งภูต และฆ่าสุนัขศักดิ์สิทธิ์ ผีเป็นค่าโดยสารกลมกล่อมแต่หุบเขาทางใต้ของไอร์แลนด์ แอบกรี๊ดจริง มันบอกว่าเก่าวัด ตอนนี้แค่ระเบียบของบี้ซากปรักหักพัง ( เห็นที่ระยะทางในรูปข้างบน ) ในโพรงที่เงียบสงบใน Limerick County เป็นที่สิงสถิตของผีแม่ชีซาตานที่ถูกฝังทั้งเป็น การเคลื่อนไปข้างหน้าเก่าได้รับฉายา " แม่มดดำเซลล์ " โดยชาวบ้าน เพราะนั่นคือที่เธอพูดให้มีการปฏิบัติพิธีกรรมซาตาน เธอ ตอนกลางคืน ผมเพิ่มเสียงกรีดร้องก้องมากกว่าภูเขา ส่วนมืดของแม่ชีตาย , มีการบัญชี อ้างว่าเธอถูกพบในเก้าอี้ด้านนอก nunnery หินตายและใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความสยดสยอง มันบอกว่า มารก็มาเก็บวิญญาณของเธอ แต่แล้วเธอทรมานวิญญาณหลอกหลอนบริเวณ เรื่องอื่น ๆ มันมืดมาก ในระหว่างการต่อสู้กันภายในระหว่างบ้านคู่แข่งบางครั้งในศตวรรษที่ 16 , แม่ชีได้รับบาดเจ็บจากลูกธนู เชื่อว่าเธอจะตาย , เอิร์ลแห่งเดสมอนด์ฝังเธอทันที หลังจากที่กลัวเกษตรกรรายงานได้ยินเสียงกรีดร้องของแม่ชี , หลุมศพถูกขุดขึ้นมา แต่มันสายไปแล้ว เธอลูบปลายนิ้วของเธอเปื้อนเลือดพยายามเกาทางของเธอออกจากโลงศพ นอกเหนือจากตำนานต่างๆ เก่า วัด ( เซนต์แคทเธอรีนวัดอย่างเป็นทางการ ) เป็นที่กล่าวถึงในบริบททางประวัติศาสตร์ในบันทึกภาษีในยุคกลาง แต่มติทั่วไปคือ ว่า มันถูกสร้างขึ้นในปลายศตวรรษที่ 13 และละลายได้ใน 1500s เป็นนิทานที่พวกเขาส่วนใหญ่เนื่องมาจากการโฆษณาชวนเชื่อส่งเสริมโดยกษัตริย์เฮนรี่ viii . แต่ถ้าคุณบังเอิญไปอยู่ในบริเวณที่มืด เก็บหูออกสำหรับผู้หญิงกำลังจะตายเสียงกรีดร้องของความทรมาน พวกเขาบอกว่าเธอชอบคลานขึ้นจากข้างหลัง

lillibridge แฮมป์ตันบ้าน
เดินเล่นลงเซนต์จูเลียนถนนตะวันออกในสะวันนา , จอร์เจีย , และคุณอาจจะผ่านที่สุดบ้านผีสิงใน Savannah โดยไม่เหลือบมองที่สอง ( รูปด้านบนของบ้าน เมื่อหลายปีก่อน แต่มันมีตั้งแต่ปรับปรุงใหม่ ) ในภายนอก แฮมพ์ตัน lillibridge บ้านเบาๆ เสน่ห์ ดีมี ของที่ระลึกจากศตวรรษที่ 18 ในอเมริกา พร้อมด้วยเดินอันเล็กน้อยของแม่ม่ายเกาะอยู่บนหลังคา แต่ที่เห็นภายนอกสงบของอดีตจอมโหด กะลาสี ควงจากบ่วงชั่วคราวในชั้น 3 ห้องนอน ตายอ้าปากค้างของทั้งครอบครัวพิษจากทาสของพวกเขา โบราณโบสถ์ล่าง มูลนิธิ บังเอิญค้นพบแล้วรีบปิดโดยข่มขู่คนงาน ข่าวลือของบ้านเขย่าขวัญที่ผ่านมาจะไม่มีข้อสงสัย embellished โดยหลายทัวร์ผี บริษัท พริกไทย ซาวันนาห์ แต่ผู้เข้าชมวันนี้ยังเรียกร้องให้รู้สึกเย็นน่ากลัวเมื่อพวกเขาข้ามธรณีประตู หนึ่งใน creepiest เรื่องราวจาก Hampton lillibridge บ้านเกี่ยวข้องกับเจ้าของในอดีต ผู้ชาย ชื่อ จิม วิลเลี่ยม วิลเลียมส์และเพื่อนๆหลายคนในบ้านเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงมาจากข้างบน บ้านยังถูกตกแต่งในเวลา และเสียงมาจากห้องที่เพลาเปิดปล่องไฟบนชั้นสาม เมื่อเพื่อนของวิลเลี่ยมก็เดินเข้ามาในห้อง เขารู้สึกถึงแรงที่มองไม่เห็นจับร่างกายของเขาและลากเขาไปยังเพลาเปิด เท่านั้น โดยวางกับพื้นแล้วเขาป้องกันไม่ให้ตัวเองถูกขว้างจนตาย

บ้านแห่งความตาย
เพียงเกี่ยวกับทุกคนเห็นด้วยว่ามันมีบางอย่างที่น่ากลัวอยู่ใน 14 เวสต์ถนนในหมู่บ้านกรีนิชนิวยอร์ก สิ่งที่เป็น , แม้ว่า , มีขึ้นสำหรับการอภิปราย กว่าศตวรรษแล้ว ที่ บ้าน ได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นเว็บไซต์ของสตริงของเหตุการณ์ที่น่ากลัว , ที่เริ่มต้นด้วยข่าวลือของการฆ่าตัวตายฆาตกรรมรุนแรงที่หันของศตวรรษที่ 20 จากจุลินทรีย์ในด้านหน้าของบ้าน ตึกเก่า เคยเป็นที่ประทับของ มาร์ค ทเวน และมากกว่าคนไม่ต้องอ้าง เห็นของผู้เขียนของผี สีหน้าขบคิดตลกมืดของชีวิตหรือความตายใกล้บันได แต่อาคารไม่ขนานนามว่า " บ้านแห่งความตาย " สำหรับสิ่งที่เป็นเนื้องอกเป็น Wordsmith เก่ากรุณา อันดับผีหรือไม่ เหตุการณ์น่ากลัวจริงๆว่าเกิดขึ้นเมื่อนักแสดง และกวี แจน ไบรอัน บาร์เทลล์ครอบครองบ้านใน ' 60s . ภายในสัปดาห์ เธอก็เริ่มประสบเหตุการณ์ตรงจาก Amityville เป็นน้ําแข็ง มือปัดหลัง คอเธอ เสียงฝีเท้าของเธอรอบ ๆ บ้านว่างเปล่า กลิ่นของความตาย หนึ่งของสุนัขของเธอจะใช้เวลา growling และอัศจรรย์ในเก้าอี้ว่าง หมาอีกตัวตาย ถูกกล่าวหาว่า เป็นผู้เช่าบ้านถูกลดลงเช่นแมลงวัน ฆ่าตัวตาย , อุบัติเหตุ , และการฆาตกรรมอ้างว่าชีวิตเหมือนสายพันธุ์รุนแรงของภัยพิบัติ เหตุการณ์สั่นสะเทือนบาร์เทลล์มากที่เธอโทรมาในสื่อที่ถูกกระตุ้น แต่ที่ทำให้มันแย่ลง ในเซสชั่นแรก สื่อก็เข้าสู่ภวังค์ deathlike และพูดถึงศพฝังใต้พื้น มีหญิงสาวในบ้าน เธอกล่าว และร่างกายของเด็กที่ถูกยกเลิก ตาเธอยิงเปิด เธอประกาศว่าเธอถูกวิญญาณของยุคสงครามกลางเมืองและผู้หญิงที่มีสามีถูกฆ่าตาย กลางแล้วตกใจผู้ชมขนาดเล็กของเธอด้วยการกรีดร้องว่า " ไม่ไป ! " เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เพียงพอที่จะส่ง bartells วิ่ง แจนได้ตีพิมพ์หนังสือรายละเอียดเหตุการณ์น่าขนลุกลมทะเลสเปรย์จากทะเลกายสิทธิ์ , เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่จะฆ่าตัวตาย แต่นั่นอาจเป็นชั้น อะไรที่ไม่ใช่เรื่องป่า แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่บ้านในเดือนพฤศจิกายน 1987 เมื่อทนายโจเอลสไตน์เบิร์กหฤโหดฆ่าลูกสาววัยหกขวบของเขาในโค้กที่ใช้ความรุนแรง ว่า ในมือของวิญญาณที่รุนแรง หรือ ธรรมดา ธรรมชาติของมนุษย์ ที่ไร้สติ บ้านก็อยู่ถึงชื่อของ

Jerome , อาริโซน่า
Jerome , อาริโซน่า เป็นเมืองร้าง แต่ไม่ใช่เพราะมันถูกทิ้งโดยอาศัยเพราะมันถูกครอบงำด้วยตาย ในปลาย 1800s เจอโรมเป็นทองแดงเฟื่องฟู , รุ่งเรืองจุดของอารยธรรมในทรายกวาด Hill ประเทศทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกา คนงานและครอบครัวของพวกเขาสูงในกลิ่นของเงินง่าย , เทลงในเมือง โดยปริมาณสัมภาระที่รถบรรทุกได้ . แต่ที่คนหยาบรวบรวม เนื้อความแน่ใจกองพะเนินเทินทึก มันไม่นานก่อนที่เจอโรมถูกขนานนามว่า " เมือง wickedest ในอเมริกา " ตามแบบของอเมริกันตะวันตก gunfights Lawless รังผ่านถนน อุบัติเหตุเหมืองแร่ฝังผู้ชายภายใต้ตันของเศษหินหรืออิฐ และซ่องราคาถูกและถ้ำฝิ่นจีนเปิดขึ้นใน seedier พื้นที่ของ เมือง ซอย สามี เป็นดุมล้อ เจอโรม ความเสื่อมโทรมของ มันบอกว่าเรียกโหยหวนของหญิงสาวยังคงสามารถได้ยินเสียงผ่านถนนที่ว่างเปล่า หนึ่งโดยเฉพาะ ที่คนอ้างตำนานผีที่เห็นคือของแซมมี่ดีน โสเภณีที่ถูกบีบคอในเตียงของเธอ โดยลูกค้า เธอเดินผ่านบ้าน ตามหาคนที่ฆ่าเธอ แต่นั่นเป็นเพียงปลายของภูเขาน้ำแข็งของเจอโรม ectoplasmic . ในเหมืองใกล้เคียง " หัวขาดชาร์ลี " หลอกหลอนอุโมงค์มืด หาหัวที่เขาหายไปในอุบัติเหตุประหลาด คลีนิคร้างถือพยุหะของผอมแห้งผีที่ตายของโรคไข้หวัดใน 1917 . เกือบทุกถนนและซอยใน Jerome มีนิทานตำนานของตัวเองที่จะบอก

นกกระจอกเทศ
จอห์นจาร์เมิ่นวางแผน ฉลาด โรงแรมของเขาถูกตั้งอยู่ใน Colnbrook ทางสัญจรหลัก เป็นสายตาที่อ่อนล้าจากฝุ่น และสำหรับนักท่องเที่ยวสวมใส่ยาวถนนในลอนดอน แต่ที่พักไม่ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเท่ากับที่ Inn นกกระจอกเทศสำหรับนักเดินทางผู้มั่งคั่ง เป็นห้องพิเศษ คือ ให้อยู่เหนือห้องครัว บางทีพวกเขาอาจจะสังเกตว่าเตียงถูกตอกติดกับพื้น บางทีก็ไม่ได้ บางทีพวกเขาอาจจะสังเกตเห็นห้องค่อยๆเริ่มอุ่นขึ้น จากนั้นอีกครั้งบางทีเขาเหนื่อยเกินกว่าจะสนใจ แต่เมื่อคนเบื่อคน ตัดสินในคืนที่พวกเขาต้องต่อสู้ชีวิตในการดึงของคาน พื้นจะเปิดและเตียงจะหงายท้องปล่องบน ส่งพวกเขาเตะและกรีดร้องเข้าไปรอภาษีมูลค่าเพิ่มที่เต็มไปด้วยน้ำเดือด จอห์นจาร์เมิ่นถูกกล่าวหาว่าฆ่ากว่า 60 คน ณโรงแรม นกกระจอกเทศ ในศตวรรษที่ 17 ด้วยความช่วยเหลือของภรรยาของเขา เขาต้มพวกเขามีชีวิตอยู่และจากนั้นเรียงศพในห้องใต้ดิน และ แน่นอน ที่เล่าเรื่องผีก็เริ่มต้นขึ้น นกกระจอกเทศ อินน์ ยังคงเป็นรอบ ๆ เสนอผสมที่สมบูรณ์แบบของอาหารท้องถิ่นกับด้านร้องทุกข์และความตาย ห้องเก็บศพใต้ดินของจาร์เมิ่นทันควันตอนนี้เป็นห้องน้ำหญิงและลูกค้าเรียกร้องให้รู้สึกเย็นน่ากลัวเมื่อพวกเขาเดินเข้ามาในห้อง พนักงานของโรงแรมมีบ่นในทันที เสียงไฟกระพริบ และเครื่องจักรเปิดตัวเองในเบื้องหลังประตูล็อคหมด chalked ขึ้นสู่จิตกระสับกระส่ายของอดีตผู้เช่า

พนักงานโรงแรม
จินตนาการที่ถูกทิ้งร้างโรงแรม , ยาว , ปีศาจสีดำกับทางเดินนำอดีตบรรทัดหลังบรรทัดของรอยร้าวบนประตู ป่วยกรองแสงผ่านม่านหน้าต่าง โถงทางเข้ากว้างขวาง เงียบ และยัง แต่ และเสียงสะท้อนของฝีเท้า และข้างหลัง เด็กชายตัวน้อยกำลังกระซิบเสียง " มันเจ็บ แม่ . . . " นั่นคือ เบเกอร์ โรงแรมในบ่อแร่ , เท็กซัส อย่างน้อยถ้าคุณเชื่อเรื่อง เมื่อพักผ่อนที่หรูหราสำหรับรวยและมีชื่อเสียง ครั้งยากบังคับเบเกอร์ปิดประตูใน 1972 . ตั้งแต่นั้นมา มันก็กลายเป็นสิ่งที่ไอคอนท้องถิ่น กระตุ้นในส่วนของเรื่องเล่าของตำนานผีที่เดินของโถง สงสัยปกติรวมถึงผู้หญิงในชุดขาวที่เอาน้ำจากดาดฟ้าของโรงแรม เป็นราศีของ " ทุกข์ และโรคในหลายห้องและร้องไห้ หญิงชราในรถเข็น . คำว่า " ฉันทำไม่ได้ " กว่าและมากกว่าอีกครั้ง แผนการภายใต้วิธีการเรียกคืนตายที่โรงแรมเพื่อความรุ่งโรจน์ในอดีต ดังนั้นบางทีวิญญาณจะใจเย็นลงเล็กน้อย และเพียงแค่เรียนรู้ที่จะสนุกกับตัวเองเร็วๆ นี้

29 ถนน Hanbury
แจ็คของริปเปอร์ผ่าตัดทำให้สนุกสนานในคริสต์ทศวรรษ 1860 สายจมน้ำลอนดอนในทะเลของความหวาดกลัวและสร้างหนึ่งของสื่อ frenzies แรกทั่วโลกในประวัติศาสตร์ ของริปเปอร์ 5 ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปเหยื่อ แอนนี่แชปแมนเป็นครั้งที่สอง ร่างของเธอถูกพบใน 29 ถนน Hanbury ที่ 8 กันยายน 1888 กับหัวเกือบขาดและมดลูกตัดจากท้องของเธอ บ้านหลังที่ 29 ถนน Hanbury ยืนอยู่จนกระทั่งปี 1970 เมื่อครึ่งเหนือของถนนถูกทำลายเพื่อเปิดทางให้ เบียร์ และเมื่อแปลกๆเริ่มเกิดขึ้น จากเรื่อง ตำนานผีหัวขาด ของแอนนี่แชปแมนยังสามารถเห็นได้เดินรอบๆจุดที่พบศพเธอ และทุกปีในวันครบรอบวันตายของเธอ สายลมเย็นยะเยือกที่กวาดผ่านอาคารที่แน่นอน 6.00 น. เวลาเธอคาดคะเนเอาลมหายใจสุดท้ายในมือของนักฆ่าที่ไร้ความปราณี

Atsugi โรงเก็บเครื่องบิน เบย์
15 สิงหาคม 1945 จักรพรรดิฮิโรฮิโตได้ออกอากาศประกาศญี่ปุ่นยอมจำนนต่อกองกำลังพันธมิตรเครื่องหมายสิ้นสุดของสงครามโลกครั้งที่สองในทวีปเอเชีย 15 วันต่อมา วันที่ 30 สิงหาคม นายพลแมคอาเธอร์ มาถึงที่เรืออากาศ Atsugi สิ่งอำนวยความสะดวกในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ยอมรับ ยอมจำนน และถ้าเรื่องราวที่สามารถเชื่อเขาต้องลุยผ่านร่างของนักบินกามิกาเซ่ ตายไปแล้ว แปลว่า นักบินประจำการใน Atsugi หายไปหนึ่งในโรงเก็บเครื่องบินอ่าวและมุ่งมั่นที่มวลฮาราคีรี ( พิธีกรรมการฆ่าตัวตาย ) เมื่อได้ยินข่าว โกรธโดยอับอายยอมแพ้หมายถึงประเทศ นักบิน ' วิญญาณอยู่หลอกหลอนโรงเก็บเครื่องบิน Bay ไปชั่วนิรันดร์ ผู้ขับขี่มีรายงานการพบเห็นดวงตาสีแดงลอยอยู่ในความมืดของโรงเก็บเครื่องบินที่ไม่สว่างและประตูจะกระแทกทั้งคืน แม้เมื่อไม่มีใครอยู่รอบเพื่อชัยชนะของพวกเขา จากเรื่องที่คล้ายกัน มันเป็นลูกเรือประจำอยู่ที่ฐานที่ฆ่าตัวเองหลังจากที่นักบินไปสุดท้ายฆ่าตัวตาย วิ่ง นั่นคือถ้าคุณเชื่อเรื่อง อย่างเป็นทางการ ไม่มีกล่าวถึงอะไร เช่นที่เกิดขึ้นในเรืออากาศ Atsugi สิ่งอำนวยความสะดวก แต่รายงานอ้างว่านักบินปฏิวัติต่อต้านกองทัพหลวง หลังจากยอมแพ้ และควบคุมฐานเป็นเวลา 7 วัน ก่อนที่ทัพหลวงจะยึดมัน หนังสือพิมพ์สหรัฐกล่าวถึงนักบินกามิกาเซ่จะฮาราคีรีใน Atsugi , แต่มันเกือบแน่นอนลิ้นในแก้ม เพราะเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นจริงๆในส่วนอื่น ๆของญี่ปุ่น

เลทซ์เวิร์ท วิลเลจ
ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าร้างเป็นที่ลี้ภัยทางจิตเรียกว่าข่มขืน ข่มเหง คนไข้จะค่อนข้างน่ากลัวทั้งหมดของตัวเอง ผู้บุกรุกเหนือธรรมชาติหรือไม่ แต่เลทช์เวิร์ธหมู่บ้านแพ็คเจาะสองครั้ง สร้างใหม่ในนิวยอร์ก 1911 เลทช์เวิร์ธเป็นหนึ่งในที่มีชื่อเสียงที่สุดผู้ป่วยจิตเวชสิ่งอำนวยความสะดวกในประเทศ มันเป็นจุดที่วัคซีนโปลิโอครั้งแรกถูกทดสอบในปี 1950 , ความจริงที่ควรทำมันจุดในประวัติศาสตร์ของมันเองถ้าสอบวิชาไม่ได้เป็นทางจิตใจแปดขวบที่ไม่สามารถให้ความยินยอม แม้ว่าเขาจะถูกถาม ก่อนช่วงปี ค.ศ. 1920 , ข่าวลือ แล้วการไหลเวียนของการกระทำทารุณ หลังประตูที่ปิดอยู่ในหมู่บ้าน ในปี 1921 , เกือบ 1 , 200 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็ก มีหนาตาเป็นอย่างรุนแรง overpopulated ห้องพัก ที่ปีเดียวกัน หัวหน้าแพทย์ ดร. ชาร์ล น้อย ประกาศว่า เขาตั้งใจจะใช้ผู้ป่วยในการทดลองทางการแพทย์ โดย ' 50 กว่า 4000 ใจปิดชายและหญิงถูกเบียดกันหลับพื้นที่ทางเดิน ผู้ป่วยที่ถูกทอดทิ้ง ; หลายของผู้หญิง
ถูกทารุณกรรม เมฆของความตายเริ่มล้มลงบริเวณที่เป็นโรค หมู่บ้านปิด ประตูที่ดีในปี 1996 และตั้งแต่ นั้น รายงานของน่ากลัวที่เกิดขึ้นได้รอบ เด็กหัวเราะ , โต๊ะและเก้าอี้ขูดผ่านรอยร้าวของอาคารคอนกรีต เสากล่องกระดาษแข็งเพียงเครื่องหมาย " ความตาย " - ทุกชมรายงานอธิบายปรากฏการณ์ในเลทช์เวิร์ธ บางหมู่บ้าน พวกเขาอาจไม่ได้จริง แต่จะซื่อสัตย์ : คุณไปในตอนกลางคืน

25 คำถามเกี่ยวกับผีแรงบันดาลใจจาก "ผี Whisperer"

ถ้าผีอยู่ที่นี่มีบางคำถามที่ต้องตอบในลำดับใดไม่มี:

1. อย่าผีใช้ลักษณะของวิธีการเดิมที่พวกเขาเมื่อพวกเขาจะตายหรือพวกเขาสามารถใช้ใด ๆ การปรากฏตัวของตัวเองในวัยใด?

2. ถ้าผีหายไปแขนขาเช่นแขนหรือขาเมื่อพวกเขาเสียชีวิตที่พวกเขาหายไปแขนขาเป็นผีหรือไม่?

3. หากผีเกิดตาบอดหรือเป็นคนตาบอดเมื่อพวกเขาเสียชีวิตที่พวกเขาตาบอดเป็นผี?

4. ถ้าเป็นผีปัญญาอ่อนเมื่อยังมีชีวิตอยู่ที่พวกเขาปัญญาอ่อนเมื่อพวกเขากำลังผี?

5. ผีสามารถช่วยตัวเอง?

6. ผีสามารถมีเพศสัมพันธ์กับผีอื่น ๆ ?

7. วิธีการว่าจะผีเดินทางและวิธีการที่รวดเร็ว? พวกเขาจะต้องได้รับบนเครื่องบินเพื่อไปพูดปารีสจาก New York หรือสามารถพวกเขาก็จะได้หรือไม่ พวกเขาจำเป็นต้องใช้พิกัดทางภูมิศาสตร์เพื่อจะได้หรือไม่

8. ผีสามารถเดินทางไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ โดยจะ?

9. ผีสามารถนอนหลับ?

10. ผีสามารถฝัน?

11. เสื้อผ้าอยู่บนผี?

12. ผีสามารถสูงหรือสั้นแล้วความสูงที่พวกเขาเมื่อพวกเขายังมีชีวิตอยู่?

13. ถ้าผีผู้หญิงคนนี้มีการปลูกถ่ายเมื่อเธอเสียชีวิตจะเธอยังคงมีการปลูกถ่ายเป็นผี?

14. ผีจะได้รับสิว? ถ้ามีคนมีสิวเมื่อพวกเขาเสียชีวิตจะผีของพวกเขายังคงมีสิว?

15. ถ้าผีมีฟันที่ไม่ดีหรือปัญหาทางทันตกรรมเมื่อพวกเขาเสียชีวิตพวกเขายังคงมีฟันที่ไม่ดีและปัญหาทางทันตกรรมเมื่อพวกเขากำลังผี? ถ้าเป็นเช่นนั้นสามารถฟันของพวกเขาได้รับการปฏิบัติ?

16. ผีต้องโกน? สิ่งที่พวกเขาใช้ในการโกน?

17. อย่าผีต้องใช้เวลาอาบน้ำหรืออาบน้ำ? สิ่งที่พวกเขาใช้ในการล้าง?

18. ผีสามารถใช้น้ำหอมหรือโคโลญจ์?

19. ผีจะได้รับป่วย? ถ้าใช่ยาจะทำงานกับพวกเขาจะทำให้พวกเขาดีขึ้นหรือไม่

20. ไม่ผมผีเติบโต? ถ้ามันไม่อย่างไรคุณตัดมันได้หรือไม่

21. ถ้าผีมีสายตาที่ไม่ดีเมื่อพวกเขาเสียชีวิตพวกเขามีสายตาที่ไม่ดีเป็นผี?

22. อย่าผีเติบโตเก่า?

23. ผีสามารถทำงานออกมาและได้รับหรือลดน้ำหนัก?

24. ถ้าผีเป็นคนอ้วนเมื่อพวกเขาเสียชีวิตที่พวกเขามีน้ำหนักเกินเป็นผี?

25. ถ้าผีเสียชีวิตเป็นทารกหรือเด็กผู้ใหญ่ที่พวกเขาเมื่อพวกเขากลายเป็นผี?

เล่าเรื่องสยองขวัญ ตำนานผีพื้นบ้าน ฆาตกรสุดโหด เรื่องราวเขย่าขวัญ สั่นประสาท

วิธีการพูดคุยกับผี
ในกรณีส่วนใหญ่เราพยายามที่จะสื่อสารกับผีในลักษณะเดียวกับที่เราจะพูดคุยกับเพื่อนบ้าน พวกเราหลายคนได้เรียนรู้นี้จากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและรายการโทรทัศน์ ตัวละครพูดกับผีในลักษณะเดียวกับที่คุณจะพูดคุยกับเพื่อน: กับการสื่อสารทางวาจา คุณมักจะได้ยินวลีที่ต้องการ: 'ให้ฉันเข้าสู่ระบบ' หรือ 'คุณเป็นใคร? หรือสิ่งที่คุณต้องการจากฉัน?

ดังนั้นทำไมไม่ได้งานนี้จริงๆเป็นวิธีการสื่อสารกับผีหรือไม่? เมื่อเราเป็นคำพูดคำถามเพื่อให้ผีเราจะสมมติว่าพวกเขามีหูฟังเราด้วยและคอร์ดเสียงที่จะตอบสนองกับ แต่ผีไม่ได้มีร่างกาย ประสาทสัมผัสทั้งห้าที่เราใช้ไม่ได้นำไปใช้กับพวกเขา ผีพูดภาษาที่แตกต่างกัน

ภาษาสากล
อารมณ์เป็นภาษาสากล เราได้รับข้อความผ่านอารมณ์ความรู้สึกตลอดเวลา แต่เราไม่ค่อยรู้จักมัน ข้อความที่เราได้รับจะถูกตีความโดยสมองและกลายเป็นความคิดและคำพูดที่วิ่งผ่านหัวของเรา

ถ้าผีมีระดับการพัฒนาของสติมันสามารถที่จะฉาย 'ข้อความ' ที่เฉพาะเจาะจงหรืออารมณ์กับเรา ถ้าผีโครงการอารมณ์เชิงลบเราอาจจะกลายเป็นกลัว หรือถ้าผีโครงการอารมณ์ความรู้สึกในเชิงบวกเราอาจจะรู้สึกสบายใจหรือมีความสุข

เห็นได้ชัดว่าเป็นภาพรวมทั่วไปมากของวิธีผีสื่อสารกับเรา อารมณ์ของมนุษย์ในช่วงจากความสุขให้กับความโศกเศร้าความโกรธความอิจฉาและอารมณ์ทั้งหมดที่อยู่ในระหว่าง อารมณ์จะกลายเป็นความซับซ้อนมากจึงจะใช้การปฏิบัติเพื่อให้เข้าใจสิ่งที่ข้อความผีจะส่งคุณ

ทางวาจากับการสื่อสารทางอารมณ์
ตอนนี้เราเข้าใจวิธีผีสื่อสารกับเรา แต่วิธีการที่เราจะสื่อสารกับผี? บ่อยครั้งสิ่งที่ผู้คนพยายามที่จะทำคือเป็นคำถามด้วยวาจาเช่น 'คุณเป็นใคร?

ในการติดต่อสื่อสารโดยใช้ภาษาของอารมณ์ภาษาที่สามารถเข้าใจได้โดยผี, คุณต้องใช้ความรู้สึกของคำถามและการออกอากาศที่ออก เรามักจะมีการถ่ายทอดอารมณ์ แต่ไม่ค่อยทำมันจงใจ ตัวอย่างเช่นคุณยังไม่เคยเห็นใครสักคนและเป็นที่รู้จักกันเพียงแค่ว่าพวกเขาจะมีความสุขคนฟอง? คุณจะรู้ว่าเพราะพวกเขามีอารมณ์ที่ออกอากาศและคุณจะหยิบมันขึ้นมา

ขั้นตอนที่จำเป็นในการสร้างประโยคอารมณ์
นั่งลงและล้างใจของคุณ ตอนนี้คิดว่าคำถามที่คุณอยากจะถามผี 'คุณคือใคร? คุณต้องการอะไร?' มุ่งเน้นไปที่ความรู้สึกที่อยู่เบื้องหลังคำถาม

ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัตินี้กับอารมณ์เป็นรูปธรรมมากขึ้น ตัวอย่างเช่นสิ่งที่ไม่รู้สึกเหมือนความสุข? ตอนนี้สิ่งที่ไม่คาดหมายรู้สึกเหมือน? ใส่ใจกับความรู้สึกในหน้าอกของคุณและวิธีการที่ความรู้สึกที่แตกต่างกันสำหรับอารมณ์ที่แตกต่างกัน ตอนนี้กลับไปที่คำถามของคุณ ความรู้สึกที่อยู่เบื้องหลังคำถามของคุณคืออะไร?

เมื่อคุณมีความรู้สึกหลังคำถามของคุณ หายใจออก และจินตนาการฉายภาพความรู้สึกนั้นออกไปด้านนอก

เรียนรู้ที่จะฟังภาษาใหม่นี้

คุณไม่ได้พูดกับผีได้ใช้วาจาภาษาและคุณไม่ฟังพวกเขาด้วยวาจา แต่ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับแบบเต็มและแก้ไขข้อความ แล้วคุณจะรู้ว่า ผีคือการสื่อสาร ?

ฟังโดยการป้อนรัฐไม่คิด คุณอาจจะคิดอย่างไรผมไม่คิด มันเป็นไปได้เหรอ

ไม่คิดไม่รัฐไม่คิด มันเป็นสภาพจิตใจของการคิดโดยปราศจากคำพูด เมื่อกระแสคงที่เสียงในหัวของคุณเป็นสิ่งที่บางครั้งเรียกว่าแมลงจะหยุดคุณจะสามารถให้ความสนใจกับรูปแบบสีสันของการสื่อสารที่คุณไม่ได้ตระหนักถึงก่อน : ภาษาแห่งอารมณ์

วิธีการฟัง ไม่คิดว่า

นั่งบนเก้าอี้หรือบนพื้น คุณต้องการความสะดวกสบาย แต่ไม่ค่อยสะดวกที่คุณหลับ เลือกสถานที่ที่คุณจะไม่ถูกรบกวน ไม่กี่นาที ในที่สุด , คุณจะสามารถที่จะไปเข้าสู่สถานะที่ไม่คิดว่าจะ มีกิจกรรมหลายอย่างมาก แต่ตอนนี้ เราจะเริ่มต้นช้า

ใช้เวลาหลายลึก breaths . มุ่งเน้นไปที่ลมหายใจในขณะที่คุณหายใจเข้าและออก เมื่อคุณหายใจออกจินตนาการทั้งหมดของอารมณ์เชิงลบและกังวลออกจากร่างกายของคุณ

มุ่งเน้นไปที่การหายใจของคุณเพื่อให้จิตใจของคุณให้ชัดเจน

ตอนนี้ จิตใจของคุณ มีความชัดเจน สนใจในสิ่งที่คุณจะรู้สึก รอบ ๆตัวคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบความรู้สึก แต่พยายามจะไม่วิเคราะห์ หรือพูดคุยเกี่ยวกับมันในหัวของคุณ

อย่าโทษตัวเองเลย ! ถ้าคุณจับตัวเองพูดในหัวของคุณ เพียงแค่สูดลมหายใจเพื่อปล่อยความคิดและเริ่มต้นอีกครั้ง

การมีปฏิสัมพันธ์กับผีและหน่วยงานที่เป็นไปได้เมื่อคุณ master ทักษะใหม่เหล่านี้ ในขณะที่คุณพัฒนาความสามารถในการระบุไม่คิดที่จะและเพื่อสร้างอารมณ์และโครงการ คุณจะพบว่า ความเป็นไปได้ เพื่อการสื่อสารและการเรียนรู้ที่ไร้ขีดจำกัด

อะไรคือผี

ถ้าผมถามคุณ คุณ จะ บอก ว่า ผีเป็นคุณอาจคิดว่ามันเป็นคำถามที่ง่ายที่จะตอบ คนส่วนใหญ่จะบอกว่า ผีคือวิญญาณตนของคนตายและนี้แน่นอนวิธีหนึ่งที่ผมมองมัน

โดยทั่วไป คนที่พูดหรือคิด ( และไม่ได้บอกใครว่าเคยเห็นผี เพราะพวกเขาเคยเห็นผี เงาหรือวิสัยทัศน์ของใครบางคน หรือ บางสิ่งที่ไม่ปรากฏที่จะมีการแสดงตนทางกายภาพ พวกเขาอาจจะได้เห็นใครบางคนที่ค่อนข้างแน่ชัดใครมีหนึ่งนาทีและคนที่ดูเหมือนจะหายไปในอากาศ อย่างไรก็ตาม ตัวอย่างเหล่านี้ไม่ได้เสมอหมายความว่า พวกเขาได้เห็นวิญญาณของคนที่ตายไปแล้ว

เช่นเดียวกับมีหลายประเภทของเรื่อง ผมเชื่อว่า มีชนิดที่แตกต่างกันของ ' ผี ' และฉันไม่ได้กำลังพูดเกี่ยวกับคนและ poltergheists เงียบเหมือนกัน คุณอาจคุ้นเคยกับคู่แรกของ ' ผี ' ในรายการนี้ แต่คนอื่น ๆอาจจะมีแนวคิดใหม่ เพื่อคุณ - เปิดใจ

แบบดั้งเดิม ' ผี

วิญญาณของคนตายคนตาย : อาจเป็นปกติมากที่สุด ' ผี ' เหล่านี้จะแสดงขึ้นใน 2 รูปแบบ ในการเยี่ยมชม หรือเป็นวิญญาณที่ยังมีห่วง .

จิตวิญญาณในการเยี่ยมชม : โดยทั่วไปทำโดยสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนที่ล่วงลับไปแล้ว แต่พวกเขายังสามารถเชื่อมโยงกับคุณสมบัติ ถ้าพวกเขาอยู่ในการเยี่ยมชม พวกเขาอาจจะอยู่ที่นี่สำหรับจำนวนเหตุผล ได้แก่ : แวะมาทัก ให้คุณรู้ว่า เขาจะอยู่ที่นั่นเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองมากกว่าเด็กที่จะเห็นลูกใหม่ ( ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ) หรือฝากข้อความถึงดวงของพวกเขายังมีชีวิตอยู่

วิญญาณที่ยังอยู่ในโลก เหล่านี้สามารถที่อาจเพิ่มปัญหา เหล่านี้เป็นวิญญาณที่ไม่ ' ข้าม ' ในเวลาของการตายของพวกเขา นี้สามารถเป็นได้ทั้งในแบบดั้งเดิม ' ' สถานการณ์ที่ค้างคา หรือเพราะตายเร็ว เช่น ความประหลาดใจให้พวกเขาว่าพวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงพวกเขาได้ตายและดังนั้นโอกาสของพวกเขาเดินเข้าไปในแสง เราสามารถโทรนี้ " สัมผัสที่ 6 สถานการณ์ ' เหล่านี้เป็นคนที่จะทำให้บางครั้งกิจกรรม poltergheist .

' ผี ' ที่เชื่อมโยงกับเวลา

บันทึกเมื่อ : เราได้ยินเรื่องราวของหลังม้าอาชีพผ่านถนนเฉพาะในเวลากลางคืนโดยเฉพาะของปียังไม่ได้เรา นี่คือการบันทึกที่ผ่านมา ถ้าคุณสามารถจินตนาการได้ว่าผ้าของโลกที่เป็นเหมือนม้วนฟิล์มและที่พูดซ้ำๆ เจ็บปวด อารมณ์ หรือเหตุการณ์สำคัญสามารถบันทึกตัวเองกับมัน ' ฟิล์ม ' แล้ว replays ซ้ำแล้วซ้ำอีก

เวลาการจัดส่ง : เหล่านี้อาจปรากฏจะคล้ายกับการบันทึกที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่ได้ค่อนข้างเหมือนกัน ช่วงเวลานั้นคือที่ไหน แค่ซักวินาที หรือ 1 นาที คุณจะเห็นอะไรจากเวลาอื่น ไม่ว่าอดีตหรืออนาคต มันอาจเป็นบุคคลหรือทั้งฉาก เช่น เห็นถนนและทั้งหมดของหน้าร้านเป็นพวกเขาเมื่อหลายปีก่อน ไม่มีปฏิสัมพันธ์ระหว่างสองครั้ง เธอเพิ่งสังเกต แต่ไร้จีรัง . นี้ไม่ได้มักจะเกิดขึ้นในสถานที่เดียวกันหรือเวลาเดียวกันของปี / เดือน / วัน กว่าและมากกว่าอีกครั้ง แม้ว่าจะมีสถานที่เสี่ยงมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ

ผลกระทบในอนาคต : ในลักษณะเดียวกันว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมาสามารถประทับลงบนผ้าของเวลาในอนาคตได้ด้วย ถ้าคุณเชื่อว่า เวลาที่ไม่ใช่เชิงเส้นของผีชนิดนี้ทั้งหมดจะทำให้ความรู้สึกกับคุณ ถ้าไม่คุณอาจต้องการที่จะได้รับคุณใหญ่รอบ ถ้าเหตุการณ์สามารถประทับลงบนผ้าแล้ว ใครจะรู้ว่า จะเห็นได้เฉพาะในเวลาอนาคต เป็นผีของยุคอดีต บางทีก็เห็นในสิ่งที่จะเป็น termed เป็นอดีตของ ( เวลา เป็นวิชาที่น่าสนใจ - คุณยังสับสน ? )

' ผี ' ที่คิดว่ามากเกินไป

จิตวิญญาณของมนุษย์ : ใช่ จิตวิญญาณของคนเราสามารถปรากฏเป็นแม้ว่ามันเป็น ' ผี ' มันสามารถทำให้เกิดการรบกวนเล็กน้อยและทำให้ตนรู้สึก ทำไม ? ยังไง ? จริงเหรอ ? ฉันได้ยินคุณถาม มันผิดปกติ แต่ผมมั่นใจว่าผมทำเอง ผมเคยมีประสบการณ์การทำเหมือนกัน โดยทั่วไปเมื่อคน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ทุกโครงการของความคิดและพลังของพวกเขาในสถานที่โดยเฉพาะ พวกเขาสามารถสร้างการแสดงตนหรือ ' ผี ' ที่สามารถสัมผัสได้โดยมนุษย์มีชีวิตอื่น ๆ

เป็นรูปแบบความคิด Manifest: เหล่านี้เป็นที่น่าสนใจและฉันได้มาเองข้ามพวกเขาสองครั้ง นี่คือที่คิดสร้างแบบฟอร์ม ไม่มากเช่นเดียวแม้จะคล้ายกับจิตวิญญาณของคนที่อาศัยอยู่ที่พวกเขาเป็นตัวเลขที่มักจะป้องกันและสามารถสร้างขึ้นโดยบุคคลและกลุ่ม โดยทั่วไปเมื่อความสนใจโฟกัสและความตั้งใจที่จะเป็นผู้กำกับที่สถานที่เช่นเพื่อปกป้องมันจากบางสิ่งบางอย่างหรือใครสักคนพลังงานที่สามารถหยิบขึ้นมาโดยบุคคลที่มีความสำคัญและมักจะสามารถทางร่างกาย 'เห็น' เป็นนิติบุคคลที่เกิดขึ้นจริง
อื่น ๆ 'ผี' สิ่งมีชีวิต

สิ่งมีชีวิตที่พัฒนาสูงขึ้น: เหล่านี้อาจเป็นเทวดาเป็นอันขาดหรือแนะนำทางจิตวิญญาณ พวกเขาจะมีวิวัฒนาการสูงมากขึ้นในสิ่งมีชีวิตที่พวกเขามีอยู่นอกเหนือจากโลกทางกายภาพและมีการรับรู้ที่สูงขึ้นของกฎหมายสากลและสาขา พวกเขายังสามารถทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักกันในลักษณะที่ดูเหมือนจะเป็น 'ผีเหมือน' a

ข้ามมิติเทพ: ผมมีประสบการณ์ในสิ่งที่ผมเชื่อว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตมิติข้ามอย่างน้อยสองครั้งในชีวิตของฉันที่ฉันรู้ คิดว่าเป็นไปได้ต่าง ๆ นานามีอยู่ว่าในทุกทางเลือกที่เป็นรุ่นใหม่ของความเป็นจริงที่ถูกสร้างขึ้น นี้เป็นทฤษฎีที่ทำให้มิติอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ หากมิติอื่น ๆ 'โลก' อื่น ๆ อยู่แล้วเป็นไปได้ของการลื่นไถลหรือข้ามผ่านกำแพงที่แบ่งพวกเขาไม่สามารถที่ลึกซึ้งอย่างใดอย่างหนึ่งหรือไม่ มันอาจจะโดยเจตนาหรือไม่ตั้งใจ แต่สาระสำคัญของการเป็นที่เล็ดรอดข้ามเป็นอย่างดีอาจปรากฏเป็น 'ผีฯ ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถที่จะมีอิทธิพลอะไรหรือก่อให้เกิดการกระทำใด ๆ ที่จะเกิดขึ้น แต่แล้วใครจะรู้? บางทีพวกเขาอาจจะ
บางคนอาจจะไม่เห็นด้วยกับคำจำกัดความของฉันหรือมีมากขึ้นเพื่อเพิ่ม เหล่านี้เป็นเพียงคนที่ผมเคยมีประสบการณ์หรือรู้เกี่ยวกับ แต่ฉันแน่ใจว่าอาจจะมีมากขึ้น การกำหนดประสบการณ์ของคุณไม่จำเป็น แต่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบและหาว่ามันน่าสนใจมากที่จะทำเช่นนั้น นอกจากนี้ยังเปิดใจของคุณเป็นไปได้ของที่มีศักยภาพมากยิ่งสากลมากขึ้น

เฮเลนหนังเป็นตลอดชีวิตที่ใช้งานง่ายมีญาณทิพย์กลางและบางคนบอกว่ากายสิทธิ์ เฮเลนชอบคำว่า 'ลึกลับที่ทันสมัยตามธรรมชาติ' เฮเลนสอนเป็นแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้เกิดการเจริญเติบโตทางจิตวิญญาณส่วนบุคคลและการพัฒนาจิต เธอเติบโตขึ้นมาล้อมรอบไปด้วยจิตวิญญาณที่ใช้งานและได้ช่วยคนอาจจัดการกับของขวัญของพวกเขาและย้ายสุราไม่พึงประสงค์จากบ้านของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

5 สุดยอดร้านสุกี้ทั่วกรุง 5 สุดยอดร้านโจ๊กในกรุงเทพ 50 อาหารแปลกแต่ขายดีของญี่ปุ่น 101 เมนูซูชิ 5 สุดยอดร้านกระเพาะปลาในกรุงเทพ อาหาร 100 อย่างตามทางรถไฟสายยามาโนเตะ อาหารเวียดนาม ขนมไทยโบราณที่น่าจดจำ และ ขนมไทยมงคล ๙ อย่าง 30 อันดับขนมหวานเมืองคามาคูระประเทศญี่ปุ่น อาหารประเทศอาเซียน 7 ขนมหวานยอดฮิตของเยอรมัน  อาหารลาว 10 สายพันธุ์งูน่าทึ่ง 25 สถานที่ดำน้ำทั่วโลก 25 สัตว์น้ำรูปร่างหน้าตาประหลาด ไขปริศนาใครคือแจ๊คเดอะริปเปอร์ (Jack The Ripper) 20 พืชผักแปลกสายพันธุ์เก่าแก่ 10 อันดับสัตว์มีพิษ ตำนานธอร์ (Thor) เทพสายฟ้า 10 อันดับสัตว์สถาปนิก 15 สัตว์โลกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์ เปิดแฟ้มลับชีวิตรัก อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) เห็ดมีพิษ 10 อันดับฆาตกรเด็ก 10 อันดับสัตว์ผีดูดเลือด 10 อันดับสัตว์แปลกที่คนไทยนิยมเลี้ยงมากที่สุด 10 เกมส์ดีที่โลกควรรู้จัก ช่วยฝึกสมอง เด็กเล่นได้ไม่รุนแรง แนะนำ Android Games Cloud Computing http://megatopic.blogspot.com/2013/08/20-90s.html http://megatopic.blogspot.com/2013/12/dead-island-riptide.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_2.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_866.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/101.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/botox-filler.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8739.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/great-wall-of-china.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3921.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8781.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_23.html http://www.blogger.com/%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7...%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_19.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_6477.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/butterfly-pea.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_7684.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_6.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/nikita-khrushchev.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_16.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3574.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_954.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_17.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/2-tasty-too.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/7.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_7834.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/stephen-hawking.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_13.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_14.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/acerola-cherry.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/albert-einstein.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_30.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_26.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_6378.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/apache-helicopter.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_7038.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/25_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_20.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4929.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html