25 หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่ดีที่สุดที่คุณควรอ่าน

25 หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่ดีที่สุดที่คุณควรอ่าน
คุณต้องทราบซึ่งเป็นการ์ตูนที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมด ในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นรายการของเรา คุณจะเรียนรู้ซึ่งเป็นการ์ตูนที่ดีที่สุดที่เคยในโลกของการ์ตูน เป็นไปได้ และถ้าคุณยินดีที่จะพยายามอย่างหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ คุณจะให้มัน ซึ่งแตกต่างจากการ์ตูนอเมริกัน มักสวย ขายหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นออนไลน์ที่ดีที่สุดมีจำนวนมากของความลึก และมีความหมายลึกคุณสามารถค้นพบมีนับล้านของแฟน ๆ การ์ตูนทั่วโลก เพียงมีนับล้านของแฟน ๆ ของการ์ตูนอเมริกัน นวนิยายกราฟฟิค และ เนื่องจากฐานแฟนเรื่อย ๆ เรารวบรวม 25 หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดที่คุณต้องการดู

25. One Piece

ขายหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นออนไลน์

มันยากจริง ๆ ที่รวมเรื่องราวของชุดหลายร้อยและหลายร้อยตอน แต่เรารับประกันได้ว่าตัวละครหลัก ลูฟี่ จะให้เป็นบทเรียนชีวิตที่มีความหมาย เขาจะสอนว่า ถ้าจะตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่าง คุณควรให้ทั้งหมดของคุณ และการต่อสู้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิตของคุณ ข้อความนี้อยู่คนเดียวทำให้หนังสือการ์ตูนนี้ดี

24. No Game No Life

ร้านขายหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น

ขายการ์ตูนออนไลน์ยอดเยี่ยมนี้สามารถเสพติดสำหรับนักเล่นเกมจากการพล็อตไม่ซ้ำกันและแนวคิดของโลกจินตนาการที่เกือบทุกอย่างที่อยู่ภายใต้กฎเฉพาะใดต้องปฏิบัติตลอดเวลา สองตัวละครเอกเป็นพี่น้องที่ชื่อโซระ และเต้าเจี้ยวที่อย่างรุนแรงที่ถูกส่งไปโลกแตกต่างที่จะเรียกใช้เกม และที่พวกเขาต้องพัฒนาไลฟ์สไตล์เพื่อความอยู่รอดในโลกที่เกมจะไม่บริสุทธิ์ และเย็น

23. Psycho-Pass

ขายหนังสือการ์ตูนออนไลน์

ไซโคพาสชุดสมาร์ทที่วิเคราะห์ความลึก และหรือไม่เป็นบุคคล "เว้ เมื่อมีเมฆ สามารถตรวจสอบถ้าพวกเขาจะกลายเป็นภัยคุกคามต่อสังคม นักสืบใช้อาวุธพิเศษเรียกว่า Dominator ที่ จะสามารถอ่าน และส่งข้อมูลทางจิตวิทยาเพื่อตรวจสอบค่าสัมประสิทธิ์อาชญากรรมของบุคคลอย่างต่อเนื่อง ขึ้นอยู่กับว่าเมฆสีของคนเป็น พวกเขาจะรับฟื้นฟูบังคับ หรือดำเนินการได้ทันที แฟน ๆ ของชนกลุ่มน้อยรายงานควรดูการ์ตูนนี้

22. Akame ga Kill!

ขายหนังสือการ์ตูน pdf

ตามความคิดเห็น มันเป็นไปได้ค่อนข้างหาของคู่แรกของตอนที่น่าเบื่อ แต่เป็นเรื่องที่แผ่ออกไป มันกลายเป็นการ์ตูนต่อสู้น่ารักที่สุดที่คุณอาจเคยเห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง เรื่องราวเน้นเด็กผู้ชายประเทศที่ชื่อทัตสึมิที่ได้กำหนดเดินทางไปยังเมืองหลวงให้ชื่อสำหรับตัวเอง และตรงตามกลุ่มอันตรายที่ดูเหมือนว่าพระกาฬเรียกว่า Raid คืน คุณจะเข้าร่วมเขาในการเดินทางของเขา

21. Rurouni Kenshin: Wandering Samurai

อ่านการ์ตูนออนไลน์

ชุดนี้ยอดเยี่ยมเน้นการผจญภัยของดาบพเนจรก็เป็นหนุ่มที่เริ่มสะดุดเมื่อโรงเรียนศิลปะการต่อสู้ดิ้นรนในยุคเมจิ ญี่ปุ่น ดังนั้น ถ้าตัวละคร ฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ดาบดี บิตของประวัติ (เรื่องที่เกิดในของ 1870), และบางเจ้าเกี่ยวกับความรุนแรงและสันติภาพชีวิต intrigues คุณคุณแน่นอนต้องดูชิ้นเอกนี้น้อย

20. One-Punch Man

หนังสือการ์ตูนออนไลน์

คนหนึ่งหมัดตามฮีโร่ที่สามารถสิ้นสุดการต่อสู้ของเขา ด้วยหมัดเดียว และที่รู้สึกท้อแท้เขา ตอนนี้คุณอาจจะคิด ไม่น่าสนใจเกี่ยวกับที่ คุณไม่ต้องการเห็นพระเอกดิ้นรนเพื่อฆ่าศัตรูของเขา ไม่ดีตอนนี้ ที่นี่คุณจะเห็นพระเอกซูเปอร์สู้ดิ้นรนค้นหาศัตรูแข็งแกร่ง ดิ้นรนจะรู้สึกตื่นเต้นและความตื่นเต้นของการต่อสู้เขาครั้งเดียวรู้สึกว่าเมื่อเขาก็อ่อนแอ เขาถูกฝึกจะกลายไม่คุ้มหลังจากทั้งหมด ชมการแสดงจะได้รับคำตอบของคุณ

19. Inuyasha

ขายการ์ตูนตาหวานออนไลน์

คาโกเมะ สาวทันสมัยจากโตเกียว บังเอิญพบเว็บไซต์ที่นำเธอไปสู่ญี่ปุ่นยุคกลาง ที่เธอได้พบกับอินุยาฉะครึ่งปีศาจ เธอตัดสินใจที่จะช่วยเขาหาเป็นคริสตัลวิเศษ และต่อสู้กับปีศาจร้าย Naraku ด้วยความมีคุณธรรมผสมผสานความโรแมนติก ตลก ผจญภัย แฟนตาซี และสยองขวัญ อินุยาฉะมีจัดการที่ได้รับนับล้านของแฟน ๆ ทั่วโลก และถือว่าคลาสสิกในแวดวงร้านขายหนังสือการ์ตูนออนไลน์

18. Trigun

ขายการ์ตูนผู้หญิง pdf

นักวิจารณ์และแฟน ๆ Trigun รวมบางส่วนของตัวตลก บทสนทนาไร้ สาระมากที่สุด และในเวลาเดียวกันทางปัญญาละครมีประสิทธิภาพและสิ่งที่คุณอาจจะพิจารณาจะ สยองขวัญในแง่อารมณ์ความรู้สึก เพียงเพื่อให้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมของความคิด Vash ตัวเอก เป็นหนึ่งในตัวละครที่ขัดแย้งมากที่สุดในร้านหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ใด ๆ คุณจะเคยเห็น เขาเป็น gunfighter ที่เกลียดฆ่า แต่เขาไม่ได้อยู่ดี เขาเป็นเกือบแตก ยังอ่อนแอมาก เขามีพลังที่จะทำลายชีวิตทั้งหมด แต่ลูก ๆ ตายของข้อผิดพลาด มี 60 ล้านคู่ป้ายราคาบนหัวของเขา เขาก็ขอจากคนในโลก

17. Samurai Champloo

ร้านขายการ์ตูนผู้หญิง pdf

เรื่องราวของขายการ์ตูนผู้หญิงออนไลน์ที่สวยงามแห่งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับจินซามูไรแบบดั้งเดิมและมีฝีมือมาก Mugen เป็นซามูไรที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีฝีมืออย่างเท่าเทียมกัน และ Fuu, สาวที่ทำงานอยู่ที่โรงน้ำชาที่ เมื่อจินและได้รับการติด Mugen และกำลังจะมีการดำเนินการ Fuu ช่วยชีวิตของพวกเขาและในทางกลับทำให้พวกเขาสัญญาว่าจะช่วยเธอหาซามูไรใครมีกลิ่นเหมือนดอกทานตะวัน ฉันรู้ว่าคุณอาจจะคิดว่าพล็อตของหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นนี้ฟังดูง่ายและหน่อมแน้ม แต่เชื่อเราเมื่อเราบอกว่ามันก็คุ้มค่าให้มันลอง

16. Soul Eater

อ่านการ์ตูนผู้หญิง pdf

สิ่งที่แฟน ๆ ส่วนใหญ่ดูเหมือนจะชอบเกี่ยวกับ Soul Eater คือว่ามันมีสิ่งใหม่ ๆ ที่จะนำเสนอในแง่ของเรื่องการตั้งค่าบุคลิกของตัวละครหลักและรูปแบบศิลปะ ศูนย์เรื่องราวใน Shibusen โรงเรียนสำหรับ“อาวุธและปริญญาโท” ในเมืองสมมติแห่งความตายซิตี, เนวาดา ที่จะได้รับความเข้าใจที่แตกต่างกันมากขึ้นเป็นอาวุธใน Soul Eater เป็นคนที่เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการแปลงร่างเป็นอาวุธไม่ได้เป็นเพียงอาวุธใด ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขาเกิดมาเป็น

15. Tokyo Ghoul

การ์ตูนไซโต้ จิโฮ

ผีปอบจะน่ากลัวสัตว์ที่กินเนื้อมนุษย์ เมื่อ Kaneki ถูกฆ่าตายเกือบในการโจมตีเขาเปลี่ยนเป็นครึ่งปอบ, ไฮบริดครึ่งมนุษย์และถูกบังคับให้ต้องปรับให้เข้ากับวิถีการดำเนินชีวิตของพวกเขาเพื่อให้อยู่รอด คือการแสดงนี้ดีหรือไม่? ใช่ไม่ต้องสงสัย แต่คำแนะนำของเราคือว่าถ้าคุณเกิดขึ้นพบว่าเลือดรบกวนแล้วคุณควรจะดูหนังสือพิมพ์ฉบับ

14. Cowboy Bebop

อ่านการ์ตูนญี่ปุ่นออนไลน์

คุณสามารถจินตนาการว่ามันจะเป็นเช่นหากเป็นอัจฉริยะได้พอดีทุกภาพยนตร์ที่ดีที่คุณเคยเห็นลงในเวลาเพียงหนึ่งชุด? ดีนี้เป็นวิธีการต่าง ๆ นานาแฟนตายแข็งของคาวบอย Bebop อธิบายมัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในขายหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นออนไลน์กระทำที่ดีที่สุดคาวบอยแจ๊ชเป็นพื้นที่ตะวันตกที่มีรอยขีดข่วนของฟิล์มนัวร์สยองขวัญโกธิค, สิ่งมีชีวิตที่คุณลักษณะตลกสีดำเซี้ยวขบขัน, การกระทำสายลับอาชญากรรม, โรแมนติก, โศกนาฏกรรม, การกระทำ, ปรัชญาวิทยาศาสตร์จิตวิญญาณ , โชคชะตา, มองในแง่ดีและอื่น ๆ มันมีบางสิ่งบางอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับทุกคน

13. Fullmetal Alchemist

อ่านการ์ตูนนิยาย

เล่นแร่แปรธาตุกลายเป็นหนึ่งในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่นิยมมากที่สุดทั้งในอเมริกาและญี่ปุ่นเนื่องจากการสัมผัสเรื่องราวมากของตน เรื่องที่หมุนรอบเอ็ดเวิร์ดและอัลฟองส์ Elric ที่จะลองทำอะไรที่พวกเขาสามารถที่จะนำแม่ของพวกเขากลับมาจากความตายโดยพยายามแปลงร่างมนุษย์ ถ้าคุณคิดว่าอนิเมะไม่สามารถทำให้คุณร้องไห้แล้วพยายามที่จะดูคนนี้ได้โดยไม่ฉีกขาดขึ้น

12. Code Geass

 อ่านการ์ตูนโรแมนติก

Code Geass ตั้งอยู่ในจักรวาลผลัดหลังจากชัยชนะของญี่ปุ่นโดยพระ Britannian จักรวรรดิที่มีประสิทธิภาพอาวุธของพวกเขาใหม่หุ่นยนต์ที่ Knightmare กรอบลอกญี่ปุ่นและประชาชนที่มีสิทธิและเสรีภาพและการเปลี่ยนชื่อเขตประเทศ 11. Lelouch เป็นเจ้าชาย Britannian ที่ ให้สิทธิในราชบัลลังก์หลังจากที่แม่ของเขาถูกฆ่าตายและได้สาบานว่าจะทำลายพ่อของเขาจักรพรรดิและ Britannia มันน่าสนใจเสมอเมื่อเรื่องครอบครัวผสมกับความกระหายชัยชนะทางการเมืองและการปกครองที่ไม่?

11. Bleach

อ่านการ์ตูนสยองขวัญ

นักเรียนมัธยม Kurosaki Ichigo จะแตกต่างจากเด็กคนอื่น ๆ เพราะเขาสามารถมองเห็นผี หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุกับกลวงในป่าเขาได้รับพลังงาน ดังนั้นจุดเริ่มต้นการฝึกอบรม Kurosaki ของอิจิโกะและหน้าที่เป็น Shinigami, Reaper วิญญาณ หากคุณชอบความรู้สึกที่หกแล้วคุณมักจะรักชุดนี้

10. Fairy Tail

การ์ตูนนิยายโรแมนติก

ในโลกที่วิเศษเป็นที่นิยมใช้และขายเป็นทีมงานของสมาชิกกิลด์จะใช้เวลาในภารกิจต่าง ๆ ที่จะได้รับเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเช่า ในหมู่พวกเขาลูซี่ผู้วิเศษจิตวิญญาณของท้องฟ้า Natsu ไฟฆ่ามังกรและมีความสุขเป็นแมวสีฟ้ามีปีก ยินดีต้อนรับสู่ Fairy Tail-โลกที่วิเศษสามารถซื้อทุกอย่าง

9. Sword Art Online

การ์ตูนรัก

ในปี 2022 นักเล่นเกมทั่วโลกได้เรียงรายขึ้นในวันเปิดตัวสำหรับดาบศิลปะออนไลน์ MMORPG ที่คาดการณ์ไว้อย่างถึงพริกถึงขิงที่ช่วยให้ผู้เล่นเชื่อมต่อกับโลกเสมือนจริงดื่มด่ำกับหมวกกันน็อกพิเศษที่เรียกว่าเกียร์ประสาท Kirito เป็นหนึ่งในนักเล่นเกมดังกล่าวที่มีความกระตือรือร้นที่จะกระโดดกลับเข้ามาในการดำเนินการมีการใช้จ่ายมากเวลาเป็นผู้ทดสอบเบต้าได้อย่างรวดเร็วและกลายเป็นเพื่อนกับมือใหม่นักรบไคลน์ ที่เหลือก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ของการ์ตูนและประวัติศาสตร์ในขณะนี้

8. Dragon Ball Z

อ่านการ์ตูนโรแมนติก

หลังจากที่รู้ว่าเขามาจากดาวเคราะห์ดวงอื่นนักรบชื่อคุและเพื่อนของเขาได้รับแจ้งให้ปกป้องมันจากการโจมตีของศัตรูต่างดาว ในสิ่งที่อาจจะหนังสือขายการ์ตูนญี่ปุ่นในเอเชียที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเวลาทั้งหมดในเวสต์, Dragon Ball Z เป็นและจะเป็นไปแฟน ๆ หลายคนหนึ่งในการ์ตูนที่มีอิทธิพลมากที่สุดที่เคยสร้าง

7. Naruto Shipp?den

ขายการ์ตูนรักโรแมนติก

นารูโตะ Uzumaki เป็นดังสมาธินินจาวัยรุ่นที่ต่อเนื่องการค้นหาสำหรับการอนุมัติและการรับรู้เช่นเดียวกับที่จะกลายเป็น Hokage ที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำและแข็งแกร่งของนินจาทั้งหมดในหมู่บ้าน เรื่องราวที่มีความสวยงามอย่างแน่นอนและมีการต่อสู้มหากาพย์รวมกับอารมณ์ความรู้สึกลึกและการเปลี่ยนแปลงเรื่องคาดเดาไม่ได้ที่จะพัดใจของคุณ

6. Attack on Titan

ขายการ์ตูนโรแมนติก

หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นกระทำที่ดีที่สุดตาม Ranker โจมตีบนไททันเป็นจริงหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นพื้นทำลาย หลังจากที่บ้านเกิดของเขาถูกทำลายและแม่ของเขาถูกฆ่าตายหนุ่มอีเรนเจการ์สาบานในการทำความสะอาดโลกของไททันส์มนุษย์ยักษ์ที่ได้นำมนุษยชาติไปที่ขอบของการสูญเสียที่ นี้เป็นหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงในหลายระดับ: เรื่องภาพวิสัยทัศน์และบรรยากาศ ขั้นพื้นฐานของยักษ์ไม่สนใจว่ากินคนอาจจะฟังดูโง่และแม้แต่พิลึกบนกระดาษ แต่ดูมันใบคุณมีความรู้สึกที่แตกต่างกันมาก

5. Fullmetal Alchemist: Brotherhood

ขายการ์ตูนนิยายโรแมนติก

หนึ่งในอนิเมะที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่เล่นแร่แปรธาตุ: ภราดรภาพคือการค้นหาเกี่ยวกับพี่ชายสองคนหินนักปรัชญาหลังจากความพยายามที่จะฟื้นตายแม่ของพวกเขาไปไม่ดีและจะทำให้พวกเขาพิการทางร่างกาย มันเป็นชุดที่น่าพอใจมากที่จัดการการมีส่วนร่วมที่จะอยู่ตลอดหกสิบสี่ตอนวิ่ง

4. Dragon Ball

ขายการ์ตูนความรักนิยายโรแมนติก

ดราก้อนบอลเป็นอีกหนึ่งขายการ์ตูนผู้หญิงออนไลน์ในตำนานที่กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกและได้รับล้านของแฟน ๆ เรื่องที่มุ่งเน้นไปที่การผจญภัยของเด็กหนุ่มที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษชื่อคุในขณะที่เขาค้นหาเจ็ดลูกมังกร ลูกเหล่านี้เมื่อรวมสามารถให้สิทธิ์เจ้าของความปรารถนาใด ๆ และส่วนที่เหลือเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์วัฒนธรรมป๊อป

3. Pok?mon

ขายการ์ตูนผู้หญิงโรแมนติก

ดีสิ่งที่เราสามารถพูดเกี่ยวกับการผจญภัยในตำนานของซาโตชิและหุ้นส่วนของเขา Pikachu ที่เดินทางข้ามหลายภูมิภาคในความหวังของการถูกยกย่องว่าเป็นโทโปเกมอนที่คุณไม่ได้รู้หรือไม่? แม้ว่าศิลปะและแม้กระทั่งจากจุดเรื่องราวในมุมมองของโปเกมอนอยู่ตรงไหนใกล้หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหรือดีที่สุดเท่าที่เคยมีก็ไม่สามารถเถียงได้มีชื่อเสียงมากที่สุดและมีอิทธิพลในระดับโลก

2. Future Diary

ขายการ์ตูนผู้หญิงโรแมนติกออนไลน์

หนึ่งในเรื่องราวที่น่าสนใจมากที่สุดที่เราเคยเห็นในประวัติศาสตร์ของหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นพระเอกของชุดนี้จะได้รับสมุดบันทึกประจำวันที่สามารถทำนายอนาคตและถูกโยนลงไปในการต่อสู้กับสิบเอ็ดคนอื่น ๆ ที่คนสุดท้ายที่รอดชีวิตจะกลายเป็นพระเจ้า เสียงสวยหวานไม่?

1. Death Note

ขายการ์ตูนผู้หญิงรักโรแมนติกออนไลน์

การ์ตูนสายดาร์คได้รับการโหวตว่าเป็นร้านขายการ์ตูนญี่ปุ่นที่ดีที่สุดตลอดกาลในประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในสิ่งที่แฟน ๆ หลายคนพบสนใจเกี่ยวกับ Death Note คือตัวเอกของเรื่องไม่ได้เป็นคนดีของคุณโดยทั่วไปเช่นพระเอกโปรเฟสเซอร์ของคุณทุกวัน ความจริงที่ว่าชุดนี้ไปที่คนอื่นไม่กี่ได้กล้าที่จะไปในแง่ของรูปแบบทางศีลธรรมเป็นมั่นเหมาะหนึ่งในเหตุผลที่คุณจะพบชุดนี้ที่ทำให้เป็นทาสเพื่อ

1 ความคิดเห็น:

  1. pg สล็อต เกมสล็อตออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะจาก PG SLOT ซึ่งเป็นนักพัฒนาเกมชื่อดังที่มีความรู้สึกทันสมัยและคุณภาพเยี่ยม ผ่านอุปกรณ์มือถือที่ทันสมัยและสะดวกสบาย

    ตอบลบ

5 สุดยอดร้านสุกี้ทั่วกรุง 5 สุดยอดร้านโจ๊กในกรุงเทพ 50 อาหารแปลกแต่ขายดีของญี่ปุ่น 101 เมนูซูชิ 5 สุดยอดร้านกระเพาะปลาในกรุงเทพ อาหาร 100 อย่างตามทางรถไฟสายยามาโนเตะ อาหารเวียดนาม ขนมไทยโบราณที่น่าจดจำ และ ขนมไทยมงคล ๙ อย่าง 30 อันดับขนมหวานเมืองคามาคูระประเทศญี่ปุ่น อาหารประเทศอาเซียน 7 ขนมหวานยอดฮิตของเยอรมัน  อาหารลาว 10 สายพันธุ์งูน่าทึ่ง 25 สถานที่ดำน้ำทั่วโลก 25 สัตว์น้ำรูปร่างหน้าตาประหลาด ไขปริศนาใครคือแจ๊คเดอะริปเปอร์ (Jack The Ripper) 20 พืชผักแปลกสายพันธุ์เก่าแก่ 10 อันดับสัตว์มีพิษ ตำนานธอร์ (Thor) เทพสายฟ้า 10 อันดับสัตว์สถาปนิก 15 สัตว์โลกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์ เปิดแฟ้มลับชีวิตรัก อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) เห็ดมีพิษ 10 อันดับฆาตกรเด็ก 10 อันดับสัตว์ผีดูดเลือด 10 อันดับสัตว์แปลกที่คนไทยนิยมเลี้ยงมากที่สุด 10 เกมส์ดีที่โลกควรรู้จัก ช่วยฝึกสมอง เด็กเล่นได้ไม่รุนแรง แนะนำ Android Games Cloud Computing http://megatopic.blogspot.com/2013/08/20-90s.html http://megatopic.blogspot.com/2013/12/dead-island-riptide.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_2.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_866.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/101.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/botox-filler.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8739.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/great-wall-of-china.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3921.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8781.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_23.html http://www.blogger.com/%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7...%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_19.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_6477.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/butterfly-pea.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_7684.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_6.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/nikita-khrushchev.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_16.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3574.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_954.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_17.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/2-tasty-too.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/7.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_7834.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/stephen-hawking.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_13.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_14.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/acerola-cherry.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/albert-einstein.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_30.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_26.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_6378.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/apache-helicopter.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_7038.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/25_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_20.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4929.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html