10 อันดับผีที่มีชื่อเสียง

10 อันดับผีที่มีชื่อเสียง
ฤดูหนาวเป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรื่องผีที่ดี ในชั่วโมงยาวของไฟมืดและแววของเทศกาลวันหยุดก็คือทั้งหมดที่ง่ายเกินไปที่จะจินตนาการเงามีมากกว่าที่ควรจะเป็น กระดูกสันหลังส่วนใหญ่รู้สึกเสียวซ่าเรื่องราว แต่เป็นคนที่สาบานว่าจะเป็นจริง รายการต่อไปนี้เป็นของแปลก ๆ เหล่านี้ของผี: ประจักษ์เฉพาะพยานหลายคนในช่วงเวลาที่แตกต่างกันในสถานที่เดียวกัน พยานเพิ่มเติมเคารพเพิ่มเติมพยานที่ดีกว่า ไม่ว่าคุณจะเชื่อในตำนานผีหรือไม่เรื่องราวเหล่านี้จับจินตนาการ

10 Kate Morgan Hotel del Coronado
โรงแรมเดลโคโรนาโดเป็นหาดสวยงามวิคตอเรีย โรงแรม รีสอร์ท ในมาก แคลิฟอร์เนียภาคใต้ เมืองของ โคโรนาโด ทางใต้ของซานดิเอโก้ มันเป็นเพียงสี่ปีเปิดเมื่อผู้หญิงสาวสวยที่ชื่อ เคท มอร์แกนในการตรวจสอบเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 1892 . เธอดูเหมือนไม่สบาย สำหรับเวลาที่เธอใช้เวลาในโรงแรม และในภายหลังว่าเธอทานยาขนาดใหญ่ของควินินในความพยายามที่จะทำให้เกิดการแท้งบุตร ของเด็กที่ไม่พึงประสงค์ ที่เธอกังวลไม่มี อาร์กิวเมนต์ ดังนั้นเมื่อเธอพบข้างนอกขั้นตอนที่นำไปสู่ชายหาดในวันที่ 29 พฤศจิกายน มีรูกระสุนเดียวในวัด และปืนที่ใกล้เคียงความตายได้อย่างรวดเร็วการฆ่าตัวตาย จากจุดนั้น ปรากฏการณ์แปลกที่ได้รับรายงานว่า ที่โรงแรม : เสียงประหลาด , ไฟกระพริบในและนอก , และแม้แต่ผีผู้หญิงนุ่งเป็นครั้งคราวในวิคตอเรียเดินโถง เป็นมูลค่า noting ในงานวิจัยของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จํานวนเฉพาะห้องที่ส่วนใหญ่ของปรากฏการณ์จะเห็นแตกต่างไปจากบัญชีบัญชี ไม่ว่าเพราะบัญชีเป็นมือสอง ( และหลายคน ) หรือ ว่า มีความสับสน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของห้องเลขที่มากกว่าปีที่ผ่านมาเนื่องจากโรงแรมได้ขยาย ฉันพูดไม่ได้

9 Ghosts of the Stanley Hotel
ถ้าคุณพักที่สแตนเลย์ในเอสเทสพาร์ค โคโลราโด และเปิดช่อง 42 ของโทรทัศน์ของคุณห้องพัก คุณจะสามารถชมภาพยนตร์ที่ชื่นชอบของฉันตลอดกาลอย่างใดอย่างหนึ่ง: การส่อง ไม่ว่าสิ่งที่เวลาของวัน หรือคืน หรือปีที่เรื่อง มันอยู่เสมอ ที่ไม่ได้เหนือธรรมชาติ ของหลักสูตรเพียงพยักหน้ากับบทบาทของตนเป็นแรงบันดาลใจสำหรับนวนิยายของสตีเฟนคิง รายงานพนักงานได้ยินแรมของปาร์ตี้ในห้องบอลรูมแกรนด์เมื่อไม่มีใครมี สามารถได้ยินเสียงเด็กเล่นในห้องโถงเมื่อมีเด็กไม่ทั้งหมด และหลายท่านได้รายงานการเห็นตัวเลขที่น่ากลัวในห้องเวลากลางคืน ยืน ดูเพียง ชั้น 4 น่าจะ เป็นเจ้าภาพจำนวนกิจกรรมส่วนใหญ่ และมีหนึ่งผีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เตาย่างพระ Dunraven เจ้าของเดิมของที่ดินสร้างพัก ที่สามารถเห็นยืนเตียง หรือมองออกไปนอกหน้าต่างของห้อง 407 เขากันอย่างแพร่หลายคือตำหนิเครื่องประดับหรือของมีค่าที่มีหายไปหายไปในปี

8 The Brown Lady Raynham Hall
แรนแฮมฮอลล์ในนอร์โฟล์คอังกฤษเป็นบ้านที่เรื่องของหนึ่งในภาพถ่ายผีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดที่เคยจับเลดี้บราวน์ตั้งชื่อให้เพราะเธอปรากฏอยู่ในชุดสีน้ำตาลที่อุดมไปด้วยผ้า เธอเป็นที่เชื่อกันอย่างกว้างขวางเป็นเลดี้โดโรธีวอลโพลน้องสาวของเซอร์โรเบิร์วอล์ที่แต่งงานกับชาร์ลส์ที่ 2 นายอำเภอเฮนด์ใน 1713. เธอเสียชีวิตในเหตุการณ์ลึกลับใน 1726 และสัมภาษณ์ของเธอเริ่มไม่นานหลังจากที่ แม้ว่ารายงานการพบเห็นได้จางหายไปอย่างมากตั้งแต่ภาพถูกถ่ายในปี 1936 สัมภาษณ์ก่อนหน้านั้นได้รับรายงานจากแหล่งที่มีชื่อเสียงบางอย่างเป็นธรรม บัญชีที่ฉันชอบคือจากเมเจอร์ Loftus ซึ่งพักอยู่ที่ห้องโถง Raynham ใน 1849 ถอนตัวไปนอนคืนหนึ่งเขาและเพื่อนที่ชื่อฮอว์กินสังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในผ้าสีน้ำตาลที่หายไปขณะที่พันตรี Loftus เข้าหาเธอ มุ่งมั่นที่จะเผชิญหน้ากับผี, ในคืนถัดไปเขากลับไปที่จุดเดียวกันเธอและเห็นเธออีกครั้ง เขาก็ตกใจที่จะเห็นอย่างไรว่าเมื่อเขามองไปที่ใบหน้าของเธอที่เขาเห็นเพียงสองซ็อกเก็ตสีดำที่ตาของเธอควรจะได้รับ ทำให้ไม่สงบที่จะพูดน้อย!

7 Clifton Hall
หากคุณมีอะไหล่ 2,750,000 ?วางรอบ ๆ คุณสามารถเป็นเจ้าของความภาคภูมิใจของคลิฟตันฮอลล์ในน็อตติงแฮมประเทศอังกฤษ ทรัพย์สินที่ถูกตั้งข้อสังเกตไกลกลับเป็นศตวรรษที่ 11 และอยู่ในมือของครอบครัวคลิฟตันจากศตวรรษที่ 13 จนถึงการขายในปี 1958 จากนั้นมันก็กลายเป็นโรงเรียนแล้วโรงเรียนอื่นแล้วโรงเรียนอื่นแล้วชุดที่วางแผนไว้ อพาร์ทเมนหรูก่อนที่จะปักหลักเป็นที่อยู่อาศัยภาคเอกชนส่วนใหญ่เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นของนายอันวาร์รอชิดภรรยาของเขาและลูก ๆ ทั้งสี่ มันภูมิใจ 17 ห้องนอน 10 ห้องน้ำ 10 ห้องรับแขก, ห้องออกกำลังกายส่วนตัวและโรงภาพยนตร์ Oh, และไม่กี่ผีของหลักสูตร ครอบครัว Rashid ประสบการณ์ปรากฏการณ์ไม่สงบในคืนแรกของพวกเขาในบ้านในรูปแบบของเสียงเคาะและเสียงของผู้ชายคนหนึ่งเรียก“สวัสดีใครมี?” หนึ่งในปรากฏการณ์อันวาร์ภรรยาของ Nabila, มาชั้นล่างเพื่อเตรียมความพร้อมนมเป็นเวลา 18 เดือนลูกชายวัยของพวกเขาที่ 05:00 ในตอนเช้าและสังเกตเห็นลูกสาวคนโตของเธอนั่งอยู่หน้าโทรทัศน์ เมื่อโทรออกไปของเธอทำให้ไม่มีคำตอบ Nabila มีความรู้สึกที่แปลกและเดินกลับไปที่ห้องชั้นบนของลูกสาวของเธอที่พี่คนโตก็พบว่ายังคงหลับไปอย่างรวดเร็วในเตียงของเธอ Rashids หนีบ้านหลังนี้ 8 เดือนของการวางกับ Hauntings แม้ว่าบัญชีของพวกเขาเป็นที่ผ่านมามากที่สุดและง่ายที่สุดที่จะพบในระหว่างการวิจัยมีการได้รับข่าวลือและการสัมภาษณ์ในสถานที่ให้นานที่สุดเท่าที่ทุกคนสามารถจำรวมทั้งเด็กทารกร้องไห้และผู้หญิงคนหนึ่งที่อาจจะเห็นผ่านการเว้นระยะหน้าต่างในห้องพักที่มีให้ ถูกปิดตายและไม่สามารถเข้าถึง เมื่อโทรออกไปของเธอทำให้ไม่มีคำตอบ Nabila มีความรู้สึกที่แปลกและเดินกลับไปที่ห้องชั้นบนของลูกสาวของเธอที่พี่คนโตก็พบว่ายังคงหลับไปอย่างรวดเร็วในเตียงของเธอ Rashids หนีบ้านหลังนี้ 8 เดือนของการวางกับ Hauntings แม้ว่าบัญชีของพวกเขาเป็นที่ผ่านมามากที่สุดและง่ายที่สุดที่จะพบในระหว่างการวิจัยมีการได้รับข่าวลือและการสัมภาษณ์ในสถานที่ให้นานที่สุดเท่าที่ทุกคนสามารถจำรวมทั้งเด็กทารกร้องไห้และผู้หญิงคนหนึ่งที่อาจจะเห็นผ่านการเว้นระยะหน้าต่างในห้องพักที่มีให้ ถูกปิดตายและไม่สามารถเข้าถึง เมื่อโทรออกไปของเธอทำให้ไม่มีคำตอบ Nabila มีความรู้สึกที่แปลกและเดินกลับไปที่ห้องชั้นบนของลูกสาวของเธอที่พี่คนโตก็พบว่ายังคงหลับไปอย่างรวดเร็วในเตียงของเธอ Rashids หนีบ้านหลังนี้ 8 เดือนของการวางกับ Hauntings แม้ว่าบัญชีของพวกเขาเป็นที่ผ่านมามากที่สุดและง่ายที่สุดที่จะพบในระหว่างการวิจัยมีการได้รับข่าวลือและการสัมภาษณ์ในสถานที่ให้นานที่สุดเท่าที่ทุกคนสามารถจำรวมทั้งเด็กทารกร้องไห้และผู้หญิงคนหนึ่งที่อาจจะเห็นผ่านการเว้นระยะหน้าต่างในห้องพักที่มีให้ ถูกปิดตายและไม่สามารถเข้าถึง

6 The White Lady Balete Drive
โอ้ผีของฟิลิปปินส์! เลดี้ในสีขาวคือไม่ต้องสงสัยชนิดที่พบมากที่สุดของผีที่ใดก็ได้ในโลกและร่วมรายการซักผ้าของวิญญาณในฟิลิปปินส์สำหรับเรื่องนี้ ฉันจะบอกว่าในการวิจัยฉันได้เจอกับทั้งสองบัญชีจากชาวบ้านของเกซอนซิตี, ฟิลิปปินส์ที่บอกว่านี้เป็นเพียงการหลอกลวง แต่ฉันจะยึดติดอยู่กับความเห็นส่วนใหญ่ว่ามีอะไรบางอย่างที่มี ศรัทธารายงานหญิงในสีขาวที่มีผมยาวสีดำและใบหน้าอย่างใดอย่างหนึ่งของเธอสมบูรณ์หรือเปล่าบดบังด้วยเลือดยืนอยู่ตรงกลางของถนนบน Balete ไดรฟ์ที่ มันบอกว่าคุณควรหลีกเลี่ยงการขับรถในเวลากลางคืนมี - แต่ถ้าคุณทำตรวจสอบให้แน่ใจเบาะหลังของคุณเต็มไปด้วยผู้โดยสาร เห็นได้ชัดว่ามันอยู่ในที่นั่งด้านหลังว่างเปล่าที่เลดี้สีขาวจะนั่งผูกปมที่พบโดยคนขับรถที่โชคร้ายในมุมมองด้านหลังของพวกเขาหลังจากที่พวกเขาได้สัมผัสกับความรู้สึกที่น่ากลัวเป็นลางไม่ดี

5 Chloe and The Myrtles Plantation
ตำนานมีว่าโคลอี้เป็นทาสในบ้านของ Myrtles Plantation ในเซนต์แฟรนซิส, หลุยเซียที่มีนิสัยที่ไม่ดีของการฟังที่รูสลักที่จะย่างเท้าบนของผู้อยู่อาศัย จับวันหนึ่งในการกระทำโดยต้นแบบของบ้านเขา lopped ปิดหูของเธอเป็นการลงโทษบังคับให้เธอสวมผ้าพันคอสีเขียวหัวของเธอเพื่อให้ครอบคลุมแผล เป็นการลงโทษที่เธออบเค้กที่มีใบยี่โถพืชที่พบมากในภาคใต้ที่เป็นพิษอย่างมาก แม้ว่าต้นแบบของบ้านที่เป็นเป้าหมายของเธอตกเป็นเหยื่อของเธอกลายเป็นภรรยาและลูกสาวสองคนของเขาที่เสียชีวิตในความทุกข์ทรมานสองสามวันที่หลังจากที่กินเค้ก Chloe หนีบ้านและถูกรุมประชาทัณฑ์ทาสฟิลด์ในไร่สำหรับแสงชั่วร้ายที่เธอโยนในส่วนที่เหลือของ them.Fortunately หรือไม่ไม่มีหลักฐานทางประวัติศาสตร์ที่จะกลับขึ้นเรื่องนี้เป็นเพียงภาพที่น่าสนใจ จริงหรือไม่ (อาจจะไม่ได้) มีแน่นอนความอุดมสมบูรณ์ของผีอื่น ๆ เพื่อให้ บริษัท ของคุณรวมถึงเด็กสาวที่เห็นบ่อยในกระจกบนบันไดและอื่น ๆ เด็กสาวที่สวดวูดูมากกว่าคนที่กล้าที่จะนอนหลับอยู่ในห้องของเธอ Myrtles ปัจจุบันเป็นที่พักและอาหารเช้าที่ให้ทัวร์ปกติให้กับผู้ที่อยากรู้อยากเห็นมากพอที่จะต้องการที่จะเห็นบ้านพักเพียงแค่ไม่ได้คนเดียวหลังจากที่มืด

4 Resurrection Mary
การท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือในอาร์เชอร์เลนระหว่างห้องบอลรูมและวิลโลว์บสุสานฟื้นคืนชีพในความยุติธรรม, Illinois, ชายหนุ่มอาจพบว่าตัวเองอยากจะรับหญิงสาวรอนแรมบนด้านข้างของถนน เธอมีผมสีบลอนด์แสงและตาสีฟ้าสวมชุดงานปาร์ตี้สีขาวและได้ตายตั้งแต่ปี 1930 หากคุณเลือกเธอขึ้นเธอจะหยุดคุณในหน้าของการฟื้นคืนชีพสุสานและหายไปจากรถ เธอเป็นตัวอย่างคลาสสิกของตำนานโบกรถที่หายไป, ประเภทของเรื่องผีที่ได้รับรอบเป็นเวลาอย่างน้อยไม่กี่ร้อยปี สิ่งที่ทำให้คนนี้ที่โดดเด่นเพื่อให้เป็นความสอดคล้องของ story- สาวที่มีลักษณะเดียวกันสวมชุดเดียวกันหายไปในจุดเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องราว noting มูลค่าของโบกนี้โดยเฉพาะโผล่ขึ้นมาอย่างกระทันหันในวัยสามสิบกลางและได้รับการแข็งแกร่งนับตั้งแต่ และไม่เพียง แต่สำหรับผู้ที่อยู่ในความรู้ บัญชี 1973 จากเห็นคนขับรถแท็กซี่สอบถามที่เชษฐ์ Melody Lounge ข้ามถนนจากสุสานเกี่ยวกับเด็กสาวที่หนีรถแท็กซี่ของเขาโดยไม่ต้องจ่ายค่าโดยสารของเธอที่ เพียงคำอธิบายของเขาของเธอฟังดูยิ่งใหญ่คุ้นเคยกับลูกค้า: คืนชีพแมรี่ได้หลงอีกครั้ง!

3 The Flying Dutchman
มันเป็น 1641 เมื่อกัปตัน Hendrik แวนเดอร์ Decken สาบานว่าเขาจะรอบแหลมกู๊ดโฮถ้ามันเอาเขาจนถึงวันโลกาวินาศ ในอัตราปัจจุบันของเขาก็อาจจะ เรือของกัปตันที่รู้จักในฐานะบิน Dutchman ได้รับการเห็นบ่อย ๆ บริเวณรอบ ๆ เรือผีมักจะปิดพยานจะสาบานมันเป็นหลักสูตรความผิดพลาดสำหรับเรือของพวกเขาเท่านั้นที่จะเห็นมันหายไปก่อนหน้าพวกเขา มันถูกมองว่าเคยเป็นที่เป็นลางร้ายที่จะเห็นเรือ ดังกล่าวเล็งเห็นในอนาคตกษัตริย์จอร์จของอังกฤษในปี 1881 เขาเขียนว่า:“ในตอน 04:00 เนเธอร์แลนด์บินข้ามคันธนูของเรา ไฟสีแดงแปลกที่ของเรือผีอิ่มเอิบทั้งหมดในท่ามกลางของการที่แสงเสากระโดงเสากระโดงและใบเรือสำเภา 200 หลาที่ห่างไกลออกมายืนในการบรรเทาแข็งแกร่งขณะที่เธอขึ้นมาบนคันธนูพอร์ต” ต่อมาในเช้าวันนั้นทหารเรือซึ่ง แต่เดิมเห็นเรือลดลงไปสู่ความตาย

2 Abraham Lincoln
ตำนานเล่าลินคอล์นเห็นชะตากรรมของเขาก่อนที่เขาจะถูกลอบสังหาร เขารายงานความฝันที่จะตู้เก็บของที่เขาเดินเข้าไปในงานศพที่บ้านสีขาวและเมื่อเขาถามอย่างใดอย่างหนึ่งของผู้มาร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิตชายคนนั้นตอบว่า“กรรมการผู้จัดการใหญ่ ... เขาถูกฆ่าตายโดยฆาตกร.” ผีลินคอล์นมี ถูกพบโดยผู้เข้าชมจำนวนมากและอาศัยอยู่ในบ้านสีขาวในหมู่พวกเขาสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกรซคูลิดจ์ราชินีวิลเฮลของเนเธอร์แลนด์และแม้กระทั่งวินสตันเชอร์ชิลล์ที่แน่นอนมีอะไรบางอย่างชาญฉลาดในการพูดในโอกาส เขาอ้างว่าเขาจะสดจากห้องอาบน้ำในภาพเปลือย (สิ่งที่ภาพ!) เดินเข้ามาในห้องนอนเมื่อเขาเห็นลิงคอล์นยืนอยู่ใกล้เตาผิง เขาเหน็บ“เย็นดีนาย คุณดูเหมือนจะมีฉันที่เสียเปรียบ.” หลังจากที่ลิงคอล์นยิ้มเบา ๆ และหายไป

1 Anne Boleyn
ภรรยาคนที่สองของเฮนรี่และแม่ของอนาคตที่สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบผมแอนน์โบลีนมีสามปีเป็นมเหสีก่อนที่เฮนรี่เบื่อของเธอ ที่ถูกกล่าวหาว่า (นักประวัติศาสตร์ส่วนใหญ่เห็นตู่) ชู้เพศและคาถาเธอเผชิญหน้ากับดาบของเพชฌฆาตกับหัวของเธอจัดขึ้นที่สูงในวันที่ 19 พฤษภาคม 1536 เพชฌฆาตรายงานได้กล่าวว่า“เป็นดาบของฉันอยู่ที่ไหน?” ก่อนที่จะโดดเด่นตีเพียงครั้งเดียวที่จำเป็น เห็นได้ชัดในความพยายามที่จะบรรเทาความคาดหมายของแอนน์โดยการของเธอคิดว่าเธอมีช่วงเวลาไม่กี่ more.Her ผีได้รับการเห็นคนที่แตกต่างกันในสถานที่ที่แตกต่างกันหลายประการ: Hever ปราสาท Blickling Hall โบสถ์ลาซาล, Marwell ฮอลล์และบางทีอาจจะมีชื่อเสียงมากที่สุด หอคอยลอนดอน. แม้ว่าเธอจะเห็นบ่อยที่สุดเช่นเดียวกับที่เธอเป็น alive- หญิงสาวสวยใน gown- สวยงามปรากฏการณ์บางอย่างที่เป็นบิตเพิ่มเติม upsetting บุคคลที่โชคร้ายมากขึ้นจะเห็นเธอในขณะที่เธอเป็นเพียงหลังจากหัวขาด death- มักจะมีหัวซุกใต้แขนข้างหนึ่ง มันได้กลายเป็นเช่นภาพสัญลักษณ์มันก็มักจะล้อเลียนในภาพยนตร์และโทรทัศน์, และอื่น ๆ อย่างละเอียดฮาโลวีนเครื่องแต่งกาย หนึ่งต้องไม่ลืม แต่สิ่งที่คุณจะคิดว่าถ้าวิสัยทัศน์ดังกล่าวเดินเข้ามาใกล้คุณในบางทางเดินมืดในคืนหนึ่ง

6 ตำนานผีของภาคเหนือ

5 อันดับผีตามความเชื่อของคนอีสาน

10 ตำนานผีอาเซียนประเทศเพื่อนบ้านสุดสยอง

ตำนานผีญี่ปุ่น

เล่าเรื่องสยองขวัญ นั่งซากหวาดผวา ศพล่อเสือ

เล่าเรื่องผี มาเอาแม่ผมไปทำไม

วิญญาณอาฆาต

เล่าเรื่องสยองขวัญ เจอดีตอนธุดงค์

เล่าเรื่องสยองขวัญ สโมสรร้าง

เล่าเรื่องสยองขวัญ แรงงานต่างด้าว

บ้านหลอนแดนนรก

10 สุดยอดเรื่องเล่าสยองขวัญเดอะช็อค

25 การทรมานสุดโหดในประวัติศาสตร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

5 สุดยอดร้านสุกี้ทั่วกรุง 5 สุดยอดร้านโจ๊กในกรุงเทพ 50 อาหารแปลกแต่ขายดีของญี่ปุ่น 101 เมนูซูชิ 5 สุดยอดร้านกระเพาะปลาในกรุงเทพ อาหาร 100 อย่างตามทางรถไฟสายยามาโนเตะ อาหารเวียดนาม ขนมไทยโบราณที่น่าจดจำ และ ขนมไทยมงคล ๙ อย่าง 30 อันดับขนมหวานเมืองคามาคูระประเทศญี่ปุ่น อาหารประเทศอาเซียน 7 ขนมหวานยอดฮิตของเยอรมัน  อาหารลาว 10 สายพันธุ์งูน่าทึ่ง 25 สถานที่ดำน้ำทั่วโลก 25 สัตว์น้ำรูปร่างหน้าตาประหลาด ไขปริศนาใครคือแจ๊คเดอะริปเปอร์ (Jack The Ripper) 20 พืชผักแปลกสายพันธุ์เก่าแก่ 10 อันดับสัตว์มีพิษ ตำนานธอร์ (Thor) เทพสายฟ้า 10 อันดับสัตว์สถาปนิก 15 สัตว์โลกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์ เปิดแฟ้มลับชีวิตรัก อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) เห็ดมีพิษ 10 อันดับฆาตกรเด็ก 10 อันดับสัตว์ผีดูดเลือด 10 อันดับสัตว์แปลกที่คนไทยนิยมเลี้ยงมากที่สุด 10 เกมส์ดีที่โลกควรรู้จัก ช่วยฝึกสมอง เด็กเล่นได้ไม่รุนแรง แนะนำ Android Games Cloud Computing http://megatopic.blogspot.com/2013/08/20-90s.html http://megatopic.blogspot.com/2013/12/dead-island-riptide.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_2.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_866.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/101.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/botox-filler.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8739.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/great-wall-of-china.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3921.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8781.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_23.html http://www.blogger.com/%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7...%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_19.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_6477.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/butterfly-pea.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_7684.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_6.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/nikita-khrushchev.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_16.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3574.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_954.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_17.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/2-tasty-too.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/7.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_7834.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/stephen-hawking.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_13.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_14.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/acerola-cherry.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/albert-einstein.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_30.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_26.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_6378.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/apache-helicopter.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_7038.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/25_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_20.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4929.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html