เรื่องราวของผี

เรื่องราวของผี

การทำงานกับวิญญาณเป็นที่น่าสนใจและให้ข้อมูลเชิงลึกในบางเรื่องที่ตามเราหลังความตายและยังตามหลอกหลอนเราพอที่จะให้เราข้ามกลับมายังโลกวิญญาณที่เราอยู่ บางส่วนของการบาดเจ็บเหล่านี้อาจดูเหมือนเล็กน้อยเป็นเด็กผู้หญิงในสีฟ้าอาจจะดูเหมือนบาง ใช้คำของฉันมันก็ร้ายแรงกับวิญญาณ และให้แต่ละคนสนใจอย่างจริงจังเมื่อพวกเขามาหาฉันกับปัญหาของพวกเขา เช่นเดียวกับที่ผมทำอยู่

การบาดเจ็บอื่น ๆอาจจะเข้าใจง่ายเหมือนผีที่ฉันได้รับในเมืองเล็ก ๆน้อย ๆของฉันพิการครีก สิ่งที่จะเกิดขึ้นมากมายที่นี่ ตั้งแต่เมืองก่อตั้งขึ้นในปลาย 1890 . ตอนนั้นมันก็แค่ทองค่ายในภูเขา มันไม่ควรจะมากเกินไปตกใจว่ามีความรุนแรงเกิดขึ้น ฉันได้พบว่าจำนวนมากของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงนี้ป่าตะวันตกไม่ได้จากไปหลังจากความตาย เหล่านี้จะเรียกโดยทั่วไปว่าเป็นผี บางส่วนของพวกเขาได้เห็นหรือได้ยินจากผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ กว่าศตวรรษที่ผ่านมา เรื่องราวเกี่ยวกับผี มีการเติบโตขึ้น ที่ได้พบ และมีการประดับหลายครั้งกับแต่ละบอก . ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาหลายเรื่องเล่าผีเหล่านี้ได้ถูกเล่าขานในรูปแบบจริงดึงดูดลูกค้ากับธุรกิจที่เติบโตขึ้นในอาคารเก่า . ฉันเดาว่า 99% ของเรื่องที่บอกเกี่ยวกับผีนิยายบริสุทธิ์ก็จะได้รับเพิ่มขึ้นจากการท่องเที่ยว และดึงดูดธุรกิจ

รู้ว่าฉันได้เข้าเยี่ยมชมบางส่วนของสถานประกอบการที่ผีมีรายงานว่าพบเห็น ทำไมผีท้องถิ่นเหล่านี้ไม่ได้มาหาผมเพื่อช่วยให้ผมพูดไม่ได้ ฉันมีในโอกาสสำหรับเหตุผลของตัวเอง พยายามออกบางส่วนของพวกเขา และพบว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับพวกเขาไม่ได้จริง

ตัวอย่างหนึ่งของวิธีการที่ข่าวลือเริ่มต้นเกี่ยวกับผีที่หลอกหลอนบางสถานที่ที่หญิงสาวและชายหนุ่มร่างสูงสวมหมวกด้านบนและทั้งในการสวมใส่เย็นแฟนซี สองคนนี้ดู โดยลูกค้าหนึ่งในร้านอาหารท้องถิ่นเรียกว่า " แซลลี " ร้านอาหารนี้ควรจะตั้งชื่อตามหญิงสาวที่มีวิญญาณที่เห็นเดินในอาคาร โดยปกติแล้ว เจ้าของตึก เจอรูปเก่าที่คล้ายกับผี และใช้ชื่อของบุคคลในภาพชื่อผี ถ้าชื่อที่สามารถพบพวกเขาใช้มันหรือพวกเขาเพียงแค่สร้างชื่อขึ้นซึ่งมักจะเป็นกรณี

เป็นเรื่องที่เป็นปัจจุบันเล่านี้หญิงสาวถูกฆาตกรรมโดยสูงแก่สุภาพบุรุษสำหรับเหตุผลอิจฉาเมื่อเธอปฏิเสธที่จะแต่งงานกับเขา เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผมในเย็นวันหนึ่งเมื่อผมอยู่ในเมือง ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะจ่ายนี้ ผีสาวและสูงเข้มคนเข้าชม

ผมหาที่นั่งในมุมของร้านอาหาร บาร์ ที่ผมมั่นใจว่าผมจะไม่ ถูกรบกวน กับเครื่องดื่มของฉันอยู่ข้างหน้าเพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานจะยังคงอยู่ที่อ่าวตราบเท่าที่มันจะเต็ม ผมนั่งกลับ ใช้เวลาในลมหายใจยาวช้า ค่อยๆ หายใจออก เพื่อเคลียร์ใจ ฉันแล้วถามว่าหญิงสาวต้องการความช่วยเหลือ และถ้าเป็นเช่นนั้นเพื่อให้ตัวเองรู้จักฉัน เธอปรากฏในจิตใจของตาทันทีเป็นเด็กสาวในชุดสีเข้มแต่งชุดราตรี ใส่หมวก . เธอมีใบหน้าที่สวย และการแสดงออกที่น่าเศร้า ผมเริ่มทำงานของเธอและพบว่าสาเหตุของปัญหาที่ทำให้เธอข้ามมา เมื่อฉันเสร็จเธอมืดสูงชายในชุดเย็นและหมวกด้านบนโผล่มา ผมก็ทำเหมือนกับเขาเป็นผมผู้หญิง เมื่อฉันกินเสร็จกับเขาผมไม่ประหลาดใจเลย มีอีกหนึ่งหนุ่มที่แสดงขึ้นในเสื้อผ้าทำงานและค่อนข้างพะรุงพะรังอยู่ด้วยเศร้าและเครียดดูบนใบหน้าของเขา ต่อไปนี้คือเรื่องราวที่ออกมาเกี่ยวกับทั้งสามคนซึ่งไม่มีความคล้ายคลึงกับเรื่องราวที่เล่าโดยร้านลงบัญชีและข่าวลือตามมา perpetuated เกี่ยวกับพวกเขา ข่าวลือนี้เกิดขึ้นเพราะไม่มีพยานจะเกิดอะไรขึ้น นอกจากผู้ที่เกี่ยวข้องที่มีตอนนี้ 3 ผีที่ฉันเจอ

สาวน้อยคนนี้ชื่อแซลลี่และมืดสูงคนชื่อบิล มากรัก ทั้งสองของพวกเขาเป็นเงินดีออก แซลลี่ ปรากฏอยู่ประมาณ 20 ปี ประมาณ 5 ' 3 " สูง มีการศึกษาดี และสวยมาก บิล อายุประมาณ 40 ปี เขาหล่อ สูงเฉลี่ยประมาณ 6 ' และสร้าง พวกเขาวางแผนจะแต่งงานในใกล้อนาคต และเห็นกันมากที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถ

พวกเขาวางแผนในการประชุมในเย็นวันหนึ่งในเมืองที่ตึกที่ร้านอาหารชื่อแซลลี่ ขณะนี้มีอยู่ แซลลี่ มาถึงก่อนว่าตอนเย็นหลังจากที่มืดและกำลังเดินลงบันไดสั้นซึ่งมีแสงน้อยมาก เมื่อชายหนุ่มที่ปรากฏอยู่ในพระสาย 20 ชื่อ อีริค ก้าวออกมาจากเงามืด เอริคลงโชคและหิวโหยและไม่สามารถหางาน เขาไม่ได้เป็นคนไม่ดี แต่ด้วยธรรมชาติที่ถูกขับเคลื่อนโดยความสิ้นคิดที่จะลองเส้นทางโจรที่จะได้รับเงินเพียงพอที่จะออกจากพื้นที่ และย้ายบนกับชีวิตของเขาที่อื่น ๆ

เมื่อเอริคเผชิญหน้ากับแซลลี่ด้วยมีดที่บันไดและเรียกร้องเงินของเธอเธอก็กลายเป็นกลัวมากและถอยห่างจากเขา ดังนั้นในการทำเท้าของเธอเลยขอบของบันไดด้านบนเธอสูญเสียความสมดุลของเธอและลดลงไปข้างหลังเรียกร้องให้บิลในทันทีก่อนที่เธอจะเป็นเจ้าของที่ดินคว่ำลงบนบันไดและยากจนคอของเธอกำลังจะตายเกือบจะทันที

เอริครีบไปของเธอและหลังจากระบุว่าเธอตายไปแล้วเขาก็วิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาอาศัยอยู่เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมามากในความโศกเศร้าที่สุดกว่าสิ่งที่เขาทำ

บิลมาถึงที่เกิดเหตุขณะที่ระยะสั้นในภายหลังและดูเหมือนจะไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหญิงสาว คาดเดาหลายคนทำเกี่ยวกับวิธีการที่เธอได้ลดลงทั้งหมดของพวกเขาที่ไม่ถูกต้อง บิลไม่เคยได้รับการตายของคู่หมั้นของเขาและถูกดึงออกมาอย่างต่อเนื่องกลับไปยังเว็บไซต์ของการเสียชีวิตของเธอ เขาอาศัยอยู่ออกปีของเขาเป็นคนที่น่าเศร้ามากและเหงาไม่เคยแต่งงาน

ทั้งสามวิญญาณเดินบริเวณนี้แซลลี่หวังว่าบิลจะมาถึงจะช่วยเธอและพาเธอออกไปบิลเดินอาคารและถนนในความโศกเศร้ารู้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่กับแซลลี่อีกครั้งและเอริควิ่งผ่านถนนจะบ้ากับความเศร้าโศกและความรู้สึกผิด มากกว่าสิ่งที่เขาทำ

ทั้งสามอยู่ในขณะนี้อยู่ในความสงบและมีการข้าม

ผมสงสัยเกี่ยวกับการหาผีที่ผมเรียกวิญญาณที่ยังไม่ได้ข้าม มันดูเหมือนกับผมว่าควรจะมีบางวิธีง่ายที่จะหาพวกเขาอื่นที่ไม่ใช่เดินไปรอบ ๆ รอการหนึ่งที่จะทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักกันในลักษณะบางอย่างที่อาจจะตีความผิดโดยผมและจึงพลาดโอกาสที่จะช่วยให้พวกเขา ตั้งแต่ผมค่อนข้างคุ้นเคยกับเมืองห้วยพิการฉันตัดสินใจที่จะเดินผ่านเพียงแค่ใช้ระดับที่สูงขึ้นของฉันของการรับรู้จากความสะดวกสบายของเก้าอี้ง่ายของฉันที่บ้าน

ผมเริ่มจากตรงกลางตัวเองที่ปลายสุดของเมืองในด้านหน้าของพิพิธภัณฑ์ซึ่งใช้เป็นสถานีรถไฟ ฉันจะได้เห็นถนนสายหลักเบนเน็ตต์อเวนิวในด้านหน้าของฉันยืดออกไปปลายสุดของเมืองและการยกเลิกที่เท้าของภูเขาประมาณครึ่งไมล์ไปทางทิศตะวันตก ฉันจะได้เห็นชัดถ้อยชัดคำอาคารจากที่ฉันยืนอยู่ ฉันเดินไปข้างหน้ามองไปที่อาคารไปทางซ้ายและขวาเป็นฉันเดิน

ตอนแรกผมคิดว่าการรับรู้ของฉันคือความผิดพลาดด้วยเหตุผลบางอย่างเพราะผมเก็บไว้เห็นอาคารซึ่งดูเหมือนจะห่อหุ้มในหมอกในบางพื้นที่ ผมเห็นสิ่งที่เกี่ยวกับฉันค่อนข้างชัดเจน แต่เมื่อมองไปที่อื่น ๆ นี้หมอกสีเทาบางครั้งปัจจุบัน ฉันสงสัยว่านี้อาจเป็นข้อบ่งชี้ของผีที่อยู่ในพื้นที่ของหมอก มันจะเปิดออกว่าเป็นสิ่งที่มันเป็น ฉันได้พบว่าเมื่อฉันกำลังมองหาข้อบ่งชี้ของสิ่งบางอย่างทางจิตใจก็มักจะปรากฏในตาใจของฉันเป็นสิ่งที่แตกต่างจากบรรทัดฐานจึงจะโดดเด่นเป็นสิ่งที่ฉันกำลังค้นหา

ตั้งแต่ผมได้ให้ยาวขึ้นไล่รถพยาบาลผมไม่ได้ตามปกติกดบริการของฉันทุกคนรวมทั้งวิญญาณ ผมคิดว่าถ้าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือของฉันพวกเขาจะแสวงหาเราออกมาเป็นจำนวนมากมี

หลังจากที่พบปรากฏการณ์หมอกนี้ในหลายสถานที่ทั่วเมืองฉันตัดสินใจที่จะดูรอบ ๆ สถานที่ให้บริการของตัวเองออกมาจากความอยากรู้ บ้านของฉันนั่งอยู่ทางด้านขวาที่ฐานของการเดินเท้า 40 หน้าผาสูงไปทางทิศเหนือซึ่งปกป้องมันจากพายุฤดูหนาว นั่งอยู่ที่ด้านบนสุดของหน้าผากำบังมุมมองที่งดงามของพันตารางไมล์ของมุมมองไปทางทิศใต้ แต่เมื่อผมมองไปที่หน้าผาในวิธีการใหม่ที่ฉันได้เรียนรู้เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมสังเกตเห็นพื้นที่ขนาดใหญ่ของหน้าผาด้านหลังบ้านถูกห่อหุ้มอยู่ในหมอกสีเทานี้

ผมตัดสินใจทันทีเพื่อตรวจสอบเหตุผลนี้วิญญาณที่อยู่อาศัยในพื้นที่นี้ ผมถามเพื่อจะแสดงที่อยู่ที่นั่นและเห็นและรู้สึกว่าจำนวนของชาวอินเดียในความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ ผมถามเพื่อจะแสดงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและได้รับอนุญาตเพื่อดูประเภทของวิดีโอสั้น ๆนี้อินเดียถูกฆ่าและโยนลงหน้าผา ฉันทำของฉันที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้พวกเขารักษา และภายหลังเมื่อฉันอีกครั้งดูที่ผาหมอกก็หายไปจากพื้นที่นี้

ฉันได้แต่สังเกตพื้นที่อีกประมาณ 40 ฟุต ไปทางทิศตะวันออกตามแนวด้านบนของหน้าผาที่มีอีกแต่เล็กกว่าแพทช์ของหมอกสีเทา เมื่อฉันถามเพื่อดูว่าใครเป็นหนุ่ม ประมาณ 18 - 20 ปี ในชุดกางเกงยีนส์และเสื้อแขนยาวที่ดูเหมือนจะนั่งขาห้อยอยู่เหนือขอบของหน้าผา เขามีสีหน้าค่อนข้างเศร้าเกี่ยวกับมันดังนั้นฉันถามว่าปัญหาและเหตุผลที่เขานั่งอยู่บนหน้าผา เรื่องที่ผมได้รับคือ touching มากที่จะพูดน้อย

พี่ชายของชายหนุ่มที่เขาสนิทมากในชีวิตได้หายไป และถูกฆ่าตายด้วย ผมไม่เคยพบว่า มากที่สุดเพราะมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เล่าโดยเด็กหนุ่มคนนี้

สองคนนี้เคยมาออกที่จุดนี้นั่งบนหน้าผาให้เพลิดเพลินกับมุมมองและพูดคุยสำหรับชั่วโมง นี้เป็นหนึ่งในความรักและความทรงจำดีๆ ของพี่ชายของเขาที่เขามี เขาเติบโตขึ้นและใช้เวลาชีวิตที่ดีสำหรับตัวเอง แต่ไม่เคยมีอดีตที่ขาดหายไปของพี่ชายของเขา ดังนั้น ทั้งในช่วงที่เหลือของชีวิตของเขาและหลังจากที่เขาเสียชีวิตเขายังคงมาจุดนี้จะรู้สึกสนิทกับพี่ชายของเขาอีกครั้ง ทำแบบนี้ไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกไม่ดี เศร้า แต่ก็เป็นสิ่งที่เขาชอบทำมากที่เขาตัดสินใจที่จะทำมันต่อไป แม้ตาย

ผมถามว่าไปหรือไม่ เขาต้องการความช่วยเหลือจากผม แต่เขาบอกว่าเขามากเนื้อหา และบางทีบางอย่างภายหลังวันที่เขาจะมาหาฉันมีปัญหาใด ๆที่เขาไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง

เท่าที่ผมรู้ เขายังนั่งอยู่ที่นั่นและผมต้องการให้เขาเป็นอย่างดี

คุณต้องตระหนักว่าเมื่อผมได้รับข่าวจากวิญญาณที่เขาไม่ได้มาหาผมที่อ่านข้อความนี้มาเพื่อคุณ เรื่องราวมาในรูปแบบของการรวมกันของภาพและความรู้สึก อารมณ์ ตลอดจนร่างกาย ความรู้สึก ความเจ็บปวด บางคนมีมากยากที่จะตีความแตกต่างจากคนที่ฉันแค่ถ่ายทอดที่นี่เกี่ยวกับชายหนุ่มบนหน้าผา เรื่องนี้โดยเฉพาะมาฉันค่อนข้างชัดเจน มาก อย่างไรก็ตาม มีความสับสนและปรากฏในการกระโดดไปรอบ ๆสับสน มันเป็นความคิดของฉันว่า ยิ่งบอบช้ำ และฉับพลัน เหตุการณ์ยิ่งสับสนจะกลายเป็นในบอกด้วยจิตวิญญาณ และดังมากขึ้นยากที่จะตีความ ฉันดูเหมือนจะสามารถที่จะเลือกออกจุดที่สำคัญและช่วยให้พวกเขา

ฉันบอกคุณลักษณะความสะดวกและความสะดวกของรับเรื่องราวของเขากับความจริงที่ว่า เขาไม่ได้รู้สึกเสียใจเลย แต่การแสดงออกของความรักของชายหนุ่ม ผมไม่ได้รับข่าวในหลักสูตรปกติ ชนิดนี้ ตั้งแต่การรักษาในความรู้สึกเข้มงวดหมายถึงการกำจัด บาดแผล และความเจ็บปวด มีเวลาเมื่อฉันได้รับที่ชัดเจนและชัดเจนวิสัยทัศน์และความรู้สึกเมื่อฉันแค่กำลังอ่านอยู่และข้อมูลที่ไม่ใช่ธรรมชาติร้ายแรง เช่นในกรณีนี้ของชายหนุ่ม จริงๆนะฉันเข้าหาเขาและถามเรื่องราวของเขาซึ่งไม่เป็นอะไร แต่ความรัก

เรื่องเล่าสยองขวัญ

5 อันดับผีตามความเชื่อของคนอีสาน

10 ตำนานผีอาเซียนประเทศเพื่อนบ้านสุดสยอง

8 อันดับฆาตกรสุดโหดแห่งสยามเมืองยิ้ม

ตำนานผีญี่ปุ่น

เล่าเรื่องสยองขวัญ นั่งซากหวาดผวา ศพล่อเสือ

เล่าเรื่องสยองขวัญ แดนพิศวง

เล่าเรื่องสยองขวัญ เจอดีตอนธุดงค์

เล่าเรื่องสยองขวัญ สยองกลางทุ่ง

เล่าเรื่องสยองขวัญ เพื่อนเล่าให้ฟัง

เล่าเรื่องสยองขวัญ ทำไมไม่บวชให้

เล่าเรื่องสยองขวัญ ร้านเหล้าผี

เล่าเรื่องสยองขวัญ แถวนี้มีเยอะ

เล่าเรื่องสยองขวัญ 6 ปีไม่เคยลืม

เล่าเรื่องสยองขวัญ บ้านเก่า

เล่าเรื่องสยองขวัญ อยากลองจนเจอดี

เล่าเรื่องสยองขวัญ คุณแม่เล่าให้ฟัง

ตำนานผีญี่ปุ่น คาซาเนะ

ตำนานผีญี่ปุ่น บ้านแห่งจาน

ตำนานผีญี่ปุ่น ผีตระกูลเฮอิเคะ

ตำนานผีญี่ปุ่น กาซาโดคุโร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

5 สุดยอดร้านสุกี้ทั่วกรุง 5 สุดยอดร้านโจ๊กในกรุงเทพ 50 อาหารแปลกแต่ขายดีของญี่ปุ่น 101 เมนูซูชิ 5 สุดยอดร้านกระเพาะปลาในกรุงเทพ อาหาร 100 อย่างตามทางรถไฟสายยามาโนเตะ อาหารเวียดนาม ขนมไทยโบราณที่น่าจดจำ และ ขนมไทยมงคล ๙ อย่าง 30 อันดับขนมหวานเมืองคามาคูระประเทศญี่ปุ่น อาหารประเทศอาเซียน 7 ขนมหวานยอดฮิตของเยอรมัน  อาหารลาว 10 สายพันธุ์งูน่าทึ่ง 25 สถานที่ดำน้ำทั่วโลก 25 สัตว์น้ำรูปร่างหน้าตาประหลาด ไขปริศนาใครคือแจ๊คเดอะริปเปอร์ (Jack The Ripper) 20 พืชผักแปลกสายพันธุ์เก่าแก่ 10 อันดับสัตว์มีพิษ ตำนานธอร์ (Thor) เทพสายฟ้า 10 อันดับสัตว์สถาปนิก 15 สัตว์โลกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์ เปิดแฟ้มลับชีวิตรัก อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) เห็ดมีพิษ 10 อันดับฆาตกรเด็ก 10 อันดับสัตว์ผีดูดเลือด 10 อันดับสัตว์แปลกที่คนไทยนิยมเลี้ยงมากที่สุด 10 เกมส์ดีที่โลกควรรู้จัก ช่วยฝึกสมอง เด็กเล่นได้ไม่รุนแรง แนะนำ Android Games Cloud Computing http://megatopic.blogspot.com/2013/08/20-90s.html http://megatopic.blogspot.com/2013/12/dead-island-riptide.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_2.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_866.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/101.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/botox-filler.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8739.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/great-wall-of-china.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3921.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8781.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_23.html http://www.blogger.com/%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7...%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_19.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_6477.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/butterfly-pea.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_7684.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_6.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/nikita-khrushchev.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_16.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3574.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_954.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_17.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/2-tasty-too.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/7.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_7834.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/stephen-hawking.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_13.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_14.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/acerola-cherry.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/albert-einstein.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_30.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_26.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_6378.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/apache-helicopter.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_7038.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/25_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_20.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4929.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html