10 อันดับตำนานสยองขวัญ

10 อันดับตำนานสยองขวัญ
วันฮาโลวีนใกล้จะถึงแล้วและเดือนตุลาคมนี้รวมถึงวันศุกร์ที่ 13 เป็นลางไม่ดี ดังนั้นสิ่งที่ดีกว่าวิธีที่จะทำให้คุณรู้สึกหนาวสั่นเมื่ออ่านเรื่องตำนานสยองขวัญที่น่าขนลุกบางอย่างที่ทำให้คนออกนอกประเทศเป็นเวลาหลายปีในวิถีชีวิตเดียวกับคลาสสิกที่รู้จักกันดีตำนานสยองขวัญแห่งเมืองเหล่านี้ได้สืบทอดกันมาตั้งแต่ยุคต่อ ๆ ไป พวกเขามีแนวโน้มที่จะยังคงทำให้ตกใจเด็กลูกของเราในขณะที่ยัง

10. ดังที่บอกไว้ในเวเนซุเอลาและโคลอมเบีย El Silbon เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตที่ถูกสาปแช่งให้เดินเตร่สู่โลกโดยมีถุงกระดูกสิ่งมีชีวิตครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กชายตัวน้อยที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ของเขาในเวเนซุเอลา เขาเป็นลูกคนเดียวเขาเสียใจกับพ่อแม่ของเขา หลังจากที่ยืนยันในเนื้อกวางสำหรับอาหารค่ำคืนหนึ่งและกลายเป็นความโกรธมากเมื่อพ่อของเขาล้มเหลวในการผลิตมันเด็กแทงพ่อของเขาในกระเพาะอาหารดึงออกมาจากลำไส้ของเขาและเอาพวกเขา แม่ของเขาทำอาหาร [1] แม้ว่าแม่จะปรุงสุกในที่สุดเธอก็กลายเป็นคนที่น่าสงสัยในรูปลักษณ์ของเนื้อ ตระหนักถึงสิ่งที่เด็กได้ทำแม่ถูกเอาชนะด้วยความเศร้าโศกและให้ปู่ของเด็กชายจัดการกับเด็กชั่วร้ายปู่ whipped เด็กชายภายในนิ้วของชีวิตของเขาและจากนั้นลูบพริกและน้ำมะนาวในบาดแผลของเขา จากนั้นคุณปู่ก็ได้มอบถุงที่เต็มไปด้วยกระดูกของบิดาและวางชุดสุนัขให้หลุดจากตัวเขาขณะที่เด็กชายวิ่งหนีไป ก่อนที่สุนัขจะฆ่าเด็กชายคนนี้คุณปู่ก็แช่งเขา และนั่นคือที่มาของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า El Silbon กล่าวกันว่า El Silbon ยังวนเวียนอยู่รอบ ๆ ผิวปากและเข้าไปในบ้านโดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็น เขาวางถุงกระดูกบนพื้นและนับไว้ในบ้าน ถ้าเขาไม่มีใครสังเกตเห็นสมาชิกในครอบครัวในบ้านจะตาย อย่างไรก็ตามถ้าครอบครัวไม่เห็นเขาเด็กชายเปลี่ยนโชคร้ายของพวกเขาเป็นโชคดี

9. ตำนานสยองขวัญที่รบกวนมากที่สุดในโลกมักเกิดขึ้นในเอเชียโดยบางแห่งกลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ยิ่งใหญ่กว่า ในตำนานสยองขวัญดังกล่าวสาวญี่ปุ่นวัยรุ่นคนหนึ่งวาดภาพสีสวย ๆ ของสาวน้อยที่ดูเหมือนจ้องมองคุณโดยตรง วัยรุ่นโพสต์ภาพออนไลน์และด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุการฆ่าตัวตายหลังจากนั้นไม่นาน [2] เร็ว ๆ นี้คนเริ่มแสดงความคิดเห็นออนไลน์ว่าพวกเขาได้เห็นความโศกเศร้าและความโกรธในสายตาของสาวที่ถูกวาด คนอื่น ๆ บอกว่าริมฝีปากของเธอเริ่มขดเป็นรอยยิ้มอีกต่อไปที่คุณมองไปที่เธอและแหวนจะก่อตัวขึ้นรอบ ๆ ตัวเธอ บางคนเอามันขึ้นมาบอกว่ามีคนที่โชคร้ายที่จ้องมองที่ภาพมานานกว่าห้านาทีและจบลงด้วยการใช้ชีวิตของตัวเอง

8.ในภาพและภาพยนตร์ตลอดหลายปีที่ผ่านมาม้าเป็นสัตว์ที่สวยงาม อย่างไรก็ตามหากคุณไปที่ไอซ์แลนด์และมองเห็นม้าสีเทาที่ยืนอยู่ข้างๆตัวน้ำขนาดใหญ่เช่นทะเลหรือแม้แต่ทะเลสาบให้ทำตามใจชอบเองและมองไปที่กีบของม้า มีคนบอกว่าม้าตัวนี้ชื่อ Nykur เป็นสัตว์ที่อาศัยอยู่ในน้ำ [3] ซึ่งบางครั้งก็มีพื้นผิวเพื่อล่อให้มนุษย์ไม่สงสัยถึงความตายที่เป็นน้ำ ผิวของเขาเหนียว ดังนั้นถ้ามีใครหลงเสน่ห์ม้าและยึดมันไว้เขาจะไม่สามารถออกไปได้อีก เขาจะถูกลากไปตามบ้านใต้น้ำของ Nykur และจมน้ำเพราะฉะนั้นชื่อของมันที่บอกว่าม้าทำให้มันหวาดกลัวในการวิ่งกลับเข้าไปในน้ำเพียงลำพัง

7.ตำนานสยองขวัญเมืองนี้ได้รับการบอกเล่าไปทั่วโลก แต่ดูเหมือนว่าจะมีรากฐานบางอย่างในนอร์เวย์ เป็นเวลาหลายปีคู่สามีภรรยาชาวนอร์เวย์ไม่ได้ไปเที่ยวที่เหมาะสม ในที่สุดเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างตกลงไปในสถานที่หนึ่งปีพวกเขาพบพี่เลี้ยงที่น่าเชื่อถือสำหรับเด็กทารกของพวกเขาและวางแผนวันหยุดยาวเมื่อวันมาสำหรับพวกเขาที่จะออกไปพี่เลี้ยงก็สาย ในที่สุดเธอก็โทรศัพท์ไปบอกพวกเขาว่ารถของเธอทำให้เธอเดือดร้อน อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าเธอสามารถเรียกช่างซ่อมแล้วเดินไปที่บ้านของพวกเขาขณะที่เธออยู่ห่างออกไปเพียงประมาณ 15 นาทีจากนั้นทั้งคู่ก็ผูกลูกไว้บนเก้าอี้สูงจูบลาก่อนจากนั้นก็ปล่อยให้วันหยุดของพวกเขาเป็น พวกเขามาสายไปแล้วที่สนามบิน พวกเขาออกจากประตูหลังที่เปิดไว้สำหรับพี่เลี้ยงรุ่นหนึ่งของเรื่องเล่าว่าพี่เลี้ยงมาถึงเพื่อหาประตูล็อค (เป่าลม) ดังนั้นเธอคิดว่าทั้งคู่มีลูกกับพวกเขา จากนั้นเธอก็ออกไปอีกฉบับบอกว่าพี่เลี้ยงถูกฆ่าตายหลังจากถูกรถบรรทุกพุ่งเข้าบ้าน อีกคนหนึ่งบอกว่าพี่เลี้ยงเป็นญาติผู้สูงอายุของทั้งคู่และเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายก่อนที่เธอจะไปที่บ้านของพวกเขาในทุกๆฉบับทั้งคู่กลับบ้านเพื่อหาลูกชายที่ตายแล้วและท้องอืดยังคงติดกับเก้าอี้สูง .

6.ตำนานสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดคือสิ่งที่ใกล้บ้านมากที่สุด สามปีที่ผ่านมาผู้ใช้ reddit เล่าเรื่องราวที่ทำให้เขากลัวตลอดช่วงวัยเด็กและวัยรุ่น เขาอาศัยอยู่ในเมือง Mechanicsville เวอร์จิเนียซึ่งมีถนนคดเคนที่เรียกว่า Studley Road เมื่อหลายปีก่อนเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็ก ๆ บนถนนสายนี้กับแม่และพ่อแอลกอฮอล์ บินเข้าสู่ความโกรธคืนหนึ่งชายคนนั้นเอาชนะภรรยาและลูกจนตายแล้วยิงตัวเองด้วยกรามหักที่แขวนอยู่บนใบหน้าของเธอเด็กหญิงตัวนั้นก็ไม่ตายทันที แต่เธอเดินไปตามถนน Studley เพื่อขอความช่วยเหลือก่อนที่จะยุบตัวลงเลือดคราบหน้าชุดนอนของเธอตอนนี้เมื่อคุณใช้เทิร์นคดเคี้ยวของถนน Studley ซึ่งพาเข้าไปในป่าคุณจะเห็นอสุรกายของ เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ค่อย ๆ ขยับไปตามถนนโดยหันหลังให้เธอผู้ขับขี่ที่สงสัยว่าจะเป็นคนขับรถที่ไม่รู้เรื่องตำนานสยองขวัญได้ดึงเธอไปช่วยเธอเท่านั้นที่จะหันไปรอบ ๆ และปล่อยให้เสียงกรีดร้องแปลก ๆ จากขากรรไกรที่ห้อยลงมา . บางครั้งเธอก็ไหลผ่านเลือดไหลออกจากปากของเธอ

5.แอฟริกาใต้มีส่วนแบ่งที่ยุติธรรมของตำนานสยองขวัญเมืองซึ่งรวมถึงผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของ Uniondale และ The Flying Dutchman อย่างไรก็ตามอย่างใดอย่างหนึ่ง creepier ไปตลอดทางย้อนหลังไปถึง 1887 หลัก Alfred Ellis สนับสนุนเรื่องนี้ซึ่งยังคงบอกวันนี้ South Sketches แอฟริกาชายสี่ Lutterodt, Seururier แอนโธนีเดอ Heer และผู้เยี่ยมชมไม่มีชื่อจากเคปทาวน์ - ได้รับการเดินทางจาก Ceres ไป Beaufort West โดย wagon บริเวณนี้เป็นที่รู้จักในฐานะโฆษก ("ผีภูมิภาค") และได้รับการระบุไว้เช่นนี้ในแผนที่แอฟริกาใต้ในระหว่างการเดินทางของพวกเขาล้อรถเกวียนก็ให้ออกไปและใช้เวลาถึง 3:00 น. . พวกเขาแทบจะไม่อยู่บนถนนอีกเมื่อม้าของพวกเขากลายเป็นตื่นเต้นและในที่สุดก็แช่แข็งในสถานที่ไม่เต็มใจที่จะย้ายใด ๆ ไกลออกไปจากไม่มีที่ไหนเลยคนได้ยินเสียงของรถเกวียนมาถึงพวกเขาที่ความเร็วสูง พวกเขาเห็นคนขับรถชนแส้ที่ 14 ม้าขณะที่เกวียนมุ่งหน้าตรงไปยังพวกเขา [6] ผู้มาเยือนชื่อ Seururier และ Lutterodt กระโดดลงมาจากรถเก๋ง แต่ Heer คว้าบังเหียนและประสบความสำเร็จ ย้ายรถของเขาออกจากเส้นทางของรถเก๋งอื่น ๆ ที่น่ารำคาญแย่เดอ Heer ตะโกนหลังจากที่คนขับรถอื่น ๆ : "คุณคิดว่าคุณจะไปที่ไหน?" ที่คนขับรถอื่น ๆ ตอบว่า "ไปนรก" แล้วเขาและรถบรรทุกของเขา หายไปในอากาศบางหลังจาก Lutterodt กล่าวว่าพวกเขาเพียง แต่ตระหนักในภายหลังว่าทุกคนที่กล้าที่จะท้าทายคนขับผีของรถหายไปจะถึงวาระ หนึ่งสัปดาห์หลังจากเหตุการณ์พวกเขาพบร่างของเฮียร์ที่ด้านล่างของหน้าผา ส่วนที่เหลือของเกวียนและซากศพของม้าที่ตายแล้วของเขาล้อมรอบเขา

4.ในเส้นเลือดเดียวกันกับ Bloody Mary, Baby Blue เป็นตำนานสยองขวัญที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวที่แม่โรคจิตฆ่าลูกน้อยของเธอด้วยเศษแก้ว ธรรมชาติมีผู้ที่ต้องการปลุกผีจิตวิญญาณของ Baby Blue (ซึ่งเป็นสิ่งที่เด็กชื่อไม่มีชื่อถูกขนานนาม) พิธีกรรมในการทำเช่นนี้จะรวมถึงการเข้าไปในห้องน้ำในเวลากลางคืนหมอกควันขึ้นกระจกและเขียนว่า "Baby Blue "กับมัน จากนั้นแสงต้องถูกปิดและบุคคลที่เขียนชื่อบนกระจกควรจับแขนของเขาราวกับว่าทารกอยู่ในตัว จิตวิญญาณของทารกจะปรากฏในอ้อมแขนของเขา ถ้าคนหยอดทารกกระจกจะสลายและคนจะตายอีกรุ่นหนึ่งของเรื่องเล่าว่าถ้าคุณเข้าไปในห้องน้ำที่มืดและสวดมนต์ "Baby Blue" 13 ครั้งในขณะที่โยกแขนของคุณไปมาเรื่อย ๆ ทารกจะ ปรากฏตัวและเกาคุณ อย่างไรก็ตามการลดลงของทารกและการวิ่งหนีเป็นความคิดที่ดีที่สุดในคราวนี้เพราะแม่โรคจิตของเขาจะปรากฏตัวในกระจกและฆ่าคุณอย่างอื่น

3.หนึ่งในตำนานสยองขวัญที่ไม่สงบมากที่สุดที่จะออกมาจากออสเตรเลียเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกข่มขืนโดยชาวประมงชาวญี่ปุ่นที่ East East ของดาร์วิน เมื่อเธอตระหนักว่ากำลังตั้งครรภ์เธอตกใจและถูกแขวนคอตัวเองจากต้นไม้ poinciana วิญญาณของเขากระสับกระส่ายเริ่มย่องแฉ้ผู้ชายใน East Point และปรากฏตัวต่อหน้าเขาด้วยวิสัยทัศน์สีขาวที่สวยงาม อย่างไรก็ตามทันทีที่ผู้ชายได้รับการชักจูงจากเธอเธอกลายเป็นแม่มดที่น่ากลัวกับกรงเล็บยาว eviscerates พวกเขาและกินลำไส้ของพวกเขาสำหรับผู้ที่มีความกล้าหาญหญิง poinciana สามารถเรียกโดยการปั่นประมาณสามครั้งในที่มืด , ไม่มีดวงจันทร์และเรียกชื่อของเธอ เสียงกรีดร้องที่โดดเด่นของเธอจะช่วยให้คุณรู้ว่าเธอได้รับการอัญเชิญสำเร็จแล้ว

2.ภาพยนตร์เรื่อง Hellraiser ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานสยองขวัญอันตระการตาที่ทำให้รอบในอเมริกา มีข้อกล่าวหาว่ามีห้องโดยสารหนึ่งห้องที่เรียกว่ากล่องของเล่นปีศาจในหลุยเซียน่าซึ่งมีพวงกุญแจกระจกจากพื้นถึงหลังคา ตามนิทานถ้าคนเข้าไปในห้องโดยสารและอยู่นานเกินไปปีศาจจะปรากฏขึ้นและใช้ชีวิตของบุคคลนั้นในระหว่างการสืบสวนของพวกเขานักวิจัยอาถรรพณ์พบว่ากระจกทำขึ้นหกด้านของห้องโดยสาร แต่พวกเขาหันหน้าเข้าข้าง ว่ากันว่าไม่มีใครสามารถอยู่ในที่นั่นได้นานกว่าห้านาทีผู้ชายคนหนึ่งอยู่เหนือสี่นาทีออกมาเงียบและไม่เคยพูดอีกครั้ง ผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าถูกจับกุมในขณะที่อยู่ในห้องโดยสารและเด็กวัยรุ่นต้องถูกกวาดต้อนออกขณะเตะและกรีดร้อง เขาฆ่าตัวตายสองสัปดาห์ต่อมา

1.ภาพยนตร์เรื่อง Hellraiser ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลจากภาพยนตร์เรื่อง " นิทานถ้าคนเข้าไปในห้องโดยสารและอยู่นานเกินไปปีศาจจะปรากฏขึ้นและใช้ชีวิตของบุคคลนั้นในระหว่างการสืบสวนของพวกเขานักวิจัยอาถรรพณ์พบว่ากระจกทำขึ้ ฉันอยู่ข้างในและฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นฉันเคยคิดว่าฉันจะทำอย่างไรกับฉัน จับกุมตัวเด็กที่ถูกกวาดต้อนในขณะที่เขากำลังร้องไห้และฆ่าตัวตายสองสัปดาห์ต่อมา

จัดอันดับ
สยองขวัญ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

5 สุดยอดร้านสุกี้ทั่วกรุง 5 สุดยอดร้านโจ๊กในกรุงเทพ 50 อาหารแปลกแต่ขายดีของญี่ปุ่น 101 เมนูซูชิ 5 สุดยอดร้านกระเพาะปลาในกรุงเทพ อาหาร 100 อย่างตามทางรถไฟสายยามาโนเตะ อาหารเวียดนาม ขนมไทยโบราณที่น่าจดจำ และ ขนมไทยมงคล ๙ อย่าง 30 อันดับขนมหวานเมืองคามาคูระประเทศญี่ปุ่น อาหารประเทศอาเซียน 7 ขนมหวานยอดฮิตของเยอรมัน  อาหารลาว 10 สายพันธุ์งูน่าทึ่ง 25 สถานที่ดำน้ำทั่วโลก 25 สัตว์น้ำรูปร่างหน้าตาประหลาด ไขปริศนาใครคือแจ๊คเดอะริปเปอร์ (Jack The Ripper) 20 พืชผักแปลกสายพันธุ์เก่าแก่ 10 อันดับสัตว์มีพิษ ตำนานธอร์ (Thor) เทพสายฟ้า 10 อันดับสัตว์สถาปนิก 15 สัตว์โลกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์ เปิดแฟ้มลับชีวิตรัก อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) เห็ดมีพิษ 10 อันดับฆาตกรเด็ก 10 อันดับสัตว์ผีดูดเลือด 10 อันดับสัตว์แปลกที่คนไทยนิยมเลี้ยงมากที่สุด 10 เกมส์ดีที่โลกควรรู้จัก ช่วยฝึกสมอง เด็กเล่นได้ไม่รุนแรง แนะนำ Android Games Cloud Computing http://megatopic.blogspot.com/2013/08/20-90s.html http://megatopic.blogspot.com/2013/12/dead-island-riptide.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_2.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_866.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/101.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/botox-filler.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8739.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/great-wall-of-china.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3921.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8781.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_23.html http://www.blogger.com/%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7...%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_19.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_6477.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/butterfly-pea.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_7684.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_6.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/nikita-khrushchev.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_16.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3574.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_954.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_17.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/2-tasty-too.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/7.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_7834.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/stephen-hawking.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_13.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_14.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/acerola-cherry.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/albert-einstein.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_30.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_26.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_6378.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/apache-helicopter.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_7038.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/25_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_20.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4929.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html