ผี เทวดา และผีพลาสมา

ผี เทวดา และผีพลาสมา

รูปร่างและลักษณะของร่างกายของเทวดา ผีและเทวดาแสดงเครื่องหมายคล้ายคลึงกันและแนะนำให้พวกเขาจะประกอบด้วยสารเดียวกัน - พลาสมาแม่เหล็ก พลาสมาแม่เหล็ก นอกเหนือจากการสร้างสนามแม่เหล็กเป็นตัวนำไฟฟ้าที่ดี และแผ่รังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า

1 . มลพิษของแสงและสีสัน Auras

ซึ่งแตกต่างจากร่างกายของเราซึ่งสามารถมองเห็นได้ เพราะแสงสะท้อน ; เทวดา ผีและเทวดาเปล่งแสงเป็นผลของปฏิสัมพันธ์ระหว่างอนุภาคในร่างกายของพวกเขาและอนุภาคพลังงานสูงในสภาพแวดล้อม -- คล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน auroras และภายในหลอด . นี่คือเหตุผลที่เทวดา ผีและเทวดาเรืองแสงสว่างในที่มืด

ออร่าที่แผ่พลังงานที่สูงขึ้นโดยหน่วยงานเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในลักษณะเดียวกันว่า ออโรร่า ถูกสร้างขึ้น ในกรณีของออโรร่า อิเล็กตรอนผ่านพื้นที่ที่ถูกจับโดยสนามแม่เหล็กโลกและตามเกลียวหรือแทร็คที่ 5 เรื่องเส้นแรงแม่เหล็ก และในกระบวนการ ชนกับก๊าซในบรรยากาศการเป็นกลาง ออโรร่า เหมือนกับ , ประจุ ( นิยมเรียกว่าอนุภาคของ ' Qi ' , ' ปราณ ' หรือ ' Kundalini ในอภิปรัชญาวรรณกรรม ) ถูกจับโดยสนามแม่เหล็กไฟฟ้าของร่างกายของเทวดา ผีและเทวดา ; ซึ่งไหลลง ( หรือขึ้น ) แม่เหล็ก ( เกลียวหรือบิดเกลียว ) เส้นแรงแม่เหล็กในของพวกเขาสูง พลังงานที่ร่างกายสร้าง Auras สีสันพวกเขาตอบสนองกับอนุภาคในสิ่งแวดล้อมและในร่างกายบอบบาง นอกจากนี้ ร่างกายยัง ' เทอร์โมโครมิก ' ตัวเทอร์โมโครมิคผลิตเปลี่ยนสีในการตอบสนองต่อความร้อนที่เกิดจากกระแสไฟฟ้าภายในสูงกว่าพลังงานที่บอบบางร่าง

2 . คุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับพลาสมาแม่เหล็ก

เทวดา ผีและเทวดามีคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับดวงอาทิตย์ นี้ไม่น่าแปลกใจที่ดวงอาทิตย์เป็นลูกใหญ่ของพลาสมาแม่เหล็ก Auras เนื้อการปล่อยเม็ด และสปิคุลเป็นคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับดวงอาทิตย์และร่างพลาสมาแม่เหล็ก ราศีมีมากขึ้นเด่นชัดสำหรับเทวดาและนักบุญของผีหรือเทวดา การจำหน่ายเนื้อ flares สามารถเกิดขึ้นอย่างฉับพลันบนดวงอาทิตย์ อนุภาคต่าง ๆที่ออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับ flares เหล่านี้จะดำเนินการโดยดวงอาทิตย์พลาสม่าลมทำให้เกิดพายุแม่เหล็กบนโลก ส่วนเหง้า Auras นักบุญและเทวดาระเบิดออกอนุภาคที่อาจมีผลกระทบที่เป็นอันตรายหรือบวกในร่างกายของผู้สังเกตการณ์ สปิคูลเป็นปรากฏการณ์ช่วงสั้น ๆที่เครื่องบินที่เพิ่มขึ้นของก๊าซที่ขยับขึ้น และสุดท้าย เพียงไม่กี่นาทีในดวงอาทิตย์ สปิคูลยังสามารถเห็นได้ใน Coronas ของเทวดา ผีและเทวดา

3 . ลูกบอลแสง

รูปร่างธรรมชาติของร่างกายมีพลาสมาแม่เหล็กรูปไข่ . เยื่อรูปไข่นี้จะโปร่งใส ภายในรูปไข่ ประกอบด้วยความหนาแน่นต่ำพลาสมาแม่เหล็ก , thought-form โฮโลแกรมอาจถูกสร้างขึ้น วันที่ 13 พฤษภาคม 1917 ฉับพลันแรงลมสงบวันตกใจสามชาวนาเด็กออกจากเกมที่พวกเขากำลังเล่นและพวกเขาเห็นข้ามหุบเขาโลกเจิดจ้าของแสง เช่น ดวงอาทิตย์ขนาดเล็ก เลื้อยช้าๆ ไปยังพวกเขา มันก็ ลูกบอลแสงค่อยๆคลี่คลายตัวเองลงเรืองรองส่องหนุ่ม ตามเด็กๆ พวกเขาเห็น " แสงสีขาวกว่าหิมะในรูปร่างของความโปร่งใส ชายหนุ่มที่สดใสมากกว่าคริสตัลหลงโดยรังสีของดวงอาทิตย์ "

เมื่อความถี่เปลี่ยนภายในพลาสมาแม่เหล็กสามารถกลายเป็นโปร่งใสหรือโปร่งใส ( นี้เป็นคุณสมบัติตามธรรมชาติของพลาสมาแม่เหล็ก ) ในคำอื่น ๆ , ความทึบของร่างกายของเทวดา ผีและเทวดาสามารถควบคุมแม่เหล็กไฟฟ้า - ช่วยให้ร่างกายเห็นได้ชัดปรากฏหายไปหรือจางหายไป ผี เทวดา และตัวเลขทางศาสนามีบ่อยถูกรายงานเป็นโปร่งใสหรือโปร่งแสงและเงาหล่อเป็นลม นี้ทรยศต่อความจริงที่ว่าร่างกายของพวกเขาประกอบด้วยพลาสมาแม่เหล็ก

ผียังได้รับรายงานให้อยู่ในรูปของอะลูมิเนียม ( เช่นย้ายไซโคลน ) หรือไอน้ำ แบบฟอร์มนี้จะเข้ากันได้กับคำอธิบายของพลาสมาแม่เหล็กและพลศาสตร์

4. ผ่านวัตถุ

ถูกประกอบของความหนาแน่นของพลาสม่าต่ำผีสามารถผ่านคุณผนังและผีอื่น ๆ พวกเขามีองค์ประกอบของ 'พลาสม่า collisionless' - เช่นเดียวกับ plasmasphere ของโลก นอกจากนี้ยังเป็นลักษณะของสสารมืด collisionless รอนเว่นกล่าวว่า "หลักฐานแสดงให้เห็นว่าเมื่อเร่งชิ้นส่วนของสสารมืดตอบสนองพวกเขาไม่ได้ชนกันเป็นเรื่องอื่น ๆ ไม่ แต่ผ่านทางขวาผ่านกันและกัน ghostlike." ตามอภิธรรมพลาสม่าจำนวนมากของสสารมืดอยู่ในรูปของพลาสม่าของซุปเปอร์ (เช่นเม) อนุภาคและวัตถุ คุณไม่น่าจะ 'ชน' กับผี แต่ผลกระทบแม่เหล็กไฟฟ้าสามารถรู้สึกได้ถ้าร่างกายของพวกเขาเหินใกล้หรือผ่านร่างกายของพลาสม่าแม่เหล็กของคุณเอง

5. ไฟฟ้าเที่ยวชมธรรมชาติและรังสีของ Long ช่วง "วิทยุ" คลื่น

ในการเผชิญหน้ากับผี, ไฟอาจจะไปเปิดและปิดโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในกลตำแหน่งของสวิทช์ไฟ ในทำนองเดียวกันข้อความอาจปรากฏขึ้นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ของคีย์บนแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ บางคนอ้างว่าแม้การออกอากาศของสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ในระนาบขนานได้รับการส่งและรับโทรทัศน์ นี้ไม่ได้นึกไม่ถึง - พิจารณาว่าผีมีร่างกายพลาสมาแม่เหล็กซึ่งเป็นหม้อน้ำที่ดีของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าคล้ายกับคลื่นวิทยุระยะยาว เมื่อคลื่นเหล่านี้จะ modulated โดยความคิดของเจ้าของกระแสจิตสามารถใช้สถานที่ คลื่นวิทยุกลายเป็นส่วนหนึ่งของสเปกตรัมแม่เหล็กไฟฟ้าจากระยะไกลรู้สึกของร่างกายเหล่านี้ - เช่นเดียวกับภาพอินฟราเรดหรือการปล่อยรังสีอัลตราไวโอเลต

6. ปรากฏและหายไป

ร่างกายของหน่วยงานเหล่านี้มักจะไม่ได้ประกอบด้วยอนุภาคมาตรฐาน (เช่นอนุภาคที่เป็นที่รู้จักในปัจจุบันวิทยาศาสตร์และรวมอยู่ในฟิสิกส์ 'รุ่นมาตรฐาน'.) ที่มีองค์ประกอบของซุปเปอร์พลังงานที่สูงขึ้นมาก (หรือเม) อนุภาคและวัตถุ เหล่านี้อนุภาคพลังงานที่สูงขึ้นไม่สามารถสังเกตเห็นโดยนักวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน - ใช้เครื่องเร่งอนุภาคที่สามารถตรวจสอบอนุภาคพลังงานต่ำ มนุษย์หรือสัตว์ที่ใช้ระบบประสาทสัมผัสของร่างกายพลังงานที่สูงขึ้นของพวกเขาสามารถดูพลาสม่าที่ใช้ชีวิตแบบฟอร์มเหล่านี้

อีกทางเลือกหนึ่งที่สูงกว่าหน่วยงานพลังงานสามารถ 'ขั้นตอนลง' ความถี่ของคลื่นที่พวกเขาแผ่เป็นระยะ ๆ นั้น ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ; จึงกลายเป็นชั่วขณะที่มองเห็นให้กับผู้ที่ได้รับการตรวจจับพวกเขาผ่านร่างกาย-ชีวโมเลกุลของพวกเขา ในกรณีเหล่านี้เหล่านี้หน่วยงานที่มองไม่เห็นปกติประกอบด้วยสสารมืดกลายเป็นมองเห็นชั่วคราวมากที่สุดของเรา ความถี่ของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน เป็นพลังงานของร่างกาย (โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานในระนาบพลังงานต่ำสุด - ซึ่งมักจะเรียกกันว่า 'ทางกายภาพ etheric' เครื่องบินโดย metaphysicists) ลดลงร่างกายจะกลายเป็นมองเห็นได้ชั่วขณะในโลกที่ใช้พลังงานต่ำของเรา

7. ปรากฏการเปลี่ยนแปลง

รัฐทางจิตวิทยาของเทวดาผีและเทวดาสามารถปรับเปลี่ยนการปรากฏตัวของพวกเขาในทันที เป็นอยู่ซึ่งถูกกดจะปรากฏที่แตกต่างจากคนที่มีความสุข จากลักษณะความชั่วร้ายที่ดูมืดนิติบุคคลสามารถเปลี่ยนไปเป็นทูตสวรรค์ที่สดใสและสวยงามในนาทีที่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสภาพจิตใจภายใน การเปลี่ยนแปลงในรัฐทางจิตวิทยาที่สามารถเปลี่ยนแปลงความสว่าง, ความคมชัด, รูปร่างและสีของร่างกาย thermochromic ของเทวดา, ผีและเทวดาโดยมีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงในสนามแม่เหล็กไฟฟ้าของร่างกาย โฮโลแกรมความคิดรูปแบบที่สร้างขึ้นภายในรูปไข่ก็จะเปลี่ยนอีกถ้าหมั่นคิดรูปแบบแทนที่หนึ่งในปัจจุบัน เนื่องจากร่างกายพลาสม่าแม่เหล็กของคุณเองแผ่กระจายคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ากิจการยังสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้เป็นไปตามความคาดหวังของคุณโดยการปรับเข้าสู่ความถี่เหล่านี้

สรุป

มีหลักฐานมากว่าผีเทวดาและเทพที่มีองค์ประกอบของพลาสม่าแม่เหล็ก ครั้งนี้จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากขึ้น, กรอบทางวิทยาศาสตร์ที่เข้มงวดมากขึ้นได้สูตรสำหรับการศึกษาของหน่วยงานเหล่านี้ กรอบนี้อย่างมีนัยสำคัญจะเพิ่มความเข้าใจของเทวดา, ผีและเทวดาของเราและอาจช่วยให้เราสามารถสื่อสารกับหน่วยงานที่ความถี่ต่ำในอนาคตอันใกล้

เรื่องเล่าสยองขวัญ

5 อันดับผีตามความเชื่อของคนอีสาน

10 ตำนานผีอาเซียนประเทศเพื่อนบ้านสุดสยอง

8 อันดับฆาตกรสุดโหดแห่งสยามเมืองยิ้ม

ตำนานผีญี่ปุ่น

เล่าเรื่องสยองขวัญ นั่งซากหวาดผวา ศพล่อเสือ

เล่าเรื่องสยองขวัญ แดนพิศวง

เล่าเรื่องสยองขวัญ เจอดีตอนธุดงค์

เล่าเรื่องสยองขวัญ สยองกลางทุ่ง

เล่าเรื่องสยองขวัญ เพื่อนเล่าให้ฟัง

เล่าเรื่องสยองขวัญ ทำไมไม่บวชให้

เล่าเรื่องสยองขวัญ ร้านเหล้าผี

เล่าเรื่องสยองขวัญ แถวนี้มีเยอะ

เล่าเรื่องสยองขวัญ 6 ปีไม่เคยลืม

เล่าเรื่องสยองขวัญ บ้านเก่า

เล่าเรื่องสยองขวัญ อยากลองจนเจอดี

เล่าเรื่องสยองขวัญ คุณแม่เล่าให้ฟัง

ตำนานผีญี่ปุ่น คาซาเนะ

ตำนานผีญี่ปุ่น บ้านแห่งจาน

ตำนานผีญี่ปุ่น ผีตระกูลเฮอิเคะ

ตำนานผีญี่ปุ่น กาซาโดคุโร



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

5 สุดยอดร้านสุกี้ทั่วกรุง 5 สุดยอดร้านโจ๊กในกรุงเทพ 50 อาหารแปลกแต่ขายดีของญี่ปุ่น 101 เมนูซูชิ 5 สุดยอดร้านกระเพาะปลาในกรุงเทพ อาหาร 100 อย่างตามทางรถไฟสายยามาโนเตะ อาหารเวียดนาม ขนมไทยโบราณที่น่าจดจำ และ ขนมไทยมงคล ๙ อย่าง 30 อันดับขนมหวานเมืองคามาคูระประเทศญี่ปุ่น อาหารประเทศอาเซียน 7 ขนมหวานยอดฮิตของเยอรมัน  อาหารลาว 10 สายพันธุ์งูน่าทึ่ง 25 สถานที่ดำน้ำทั่วโลก 25 สัตว์น้ำรูปร่างหน้าตาประหลาด ไขปริศนาใครคือแจ๊คเดอะริปเปอร์ (Jack The Ripper) 20 พืชผักแปลกสายพันธุ์เก่าแก่ 10 อันดับสัตว์มีพิษ ตำนานธอร์ (Thor) เทพสายฟ้า 10 อันดับสัตว์สถาปนิก 15 สัตว์โลกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์ เปิดแฟ้มลับชีวิตรัก อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) เห็ดมีพิษ 10 อันดับฆาตกรเด็ก 10 อันดับสัตว์ผีดูดเลือด 10 อันดับสัตว์แปลกที่คนไทยนิยมเลี้ยงมากที่สุด 10 เกมส์ดีที่โลกควรรู้จัก ช่วยฝึกสมอง เด็กเล่นได้ไม่รุนแรง แนะนำ Android Games Cloud Computing http://megatopic.blogspot.com/2013/08/20-90s.html http://megatopic.blogspot.com/2013/12/dead-island-riptide.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_2.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_866.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/101.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/application-iphone-ipad-1.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/botox-filler.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8739.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/great-wall-of-china.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3921.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_8781.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_23.html http://www.blogger.com/%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%B3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7...%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_19.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_6477.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/butterfly-pea.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_7684.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_6.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/nikita-khrushchev.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_16.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_3574.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/8.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_954.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_17.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/2-tasty-too.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/7.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_7834.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/stephen-hawking.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_13.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/10_27.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/10.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_14.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/acerola-cherry.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/albert-einstein.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_30.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_26.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post_6378.html http://megatopic.blogspot.com/2013/09/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/10/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/11/blog-post_24.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/apache-helicopter.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_7038.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/25_22.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post_20.html http://megatopic.blogspot.com/2013/08/blog-post_28.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_4929.html http://megatopic.blogspot.com/2013/06/blog-post.html http://megatopic.blogspot.com/2013/07/blog-post_18.html